HLV Montpellier Rene Girard: Chúng tôi xứng đáng vô địch

11:00 Thứ hai 21/05/2012

Sau khi dẫn dắt Montpellier lần đầu tiên lên ngôi vô địch bóng đá Pháp, HLV Rene Girard đã không tiếc lời khen ngợi các học trò, những người đã cùng ông làm nên chiến thắng lịch sử này.

John Utaka đã giúp Montpellier ghi tên mình vào lịch sử với 2 bàn thắng cực kỳ quan trọng để giúp đội nhà duy trì được khoảng cách 3 điểm với Paris St Germain sau khi mùa giải kết thúc. Dù cho giành chiến thắng trong trận đấu với Lorient, nhưng cuối cùng PSG của Carlo Ancelotti vẫn phải chấp nhận làm người về nhì trong cuộc đua năm nay.

Quá phấn khích trong thời khắc đội nhà làm nên lịch sử, các cổ động viên của Montpellier hiện diện tại sân Stade de-l'Abbe Deschamps đã không ít lần làm trận đấu bị tạm dừng vì sự quá khích của mình. Nhưng rốt cuộc mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp và Montpellier chính thức lên ngôi.

Montpellier hân hoan với chức vô địch Ligue 1. Ảnh: Internet.

HLV Girard chia sẻ: "Thành thực mà nói, tôi nghĩ chức vô địch này là rất xứng đáng. Đó là một cuộc chiếc lớn cho đến khi kết thúc. Montpellier và PSG đều đã có một mùa giải rất tuyệt vời".

Trong khi đó, thủ thành của Montpellier là Geoffrey Jourden không giấu nổi niềm hạnh phúc với chức vô địch này: "Thật khó có thể mô tả được. Đây chính là đỉnh cao của một mùa giải phi thường".

Thủ thành của tân vô địch nước Pháp nói tiếp: "Rất phức tạp khi trận đấu đã phải tạm dừng đến 4 lần. Nhưng chúng tôi vẫn phải tập trung, không dễ chút nào. Giờ thì chúng tôi sẽ nghỉ ngơi trong vòng 1 tháng tới".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục