HLV Montella đá xoáy GĐKT Milan: “Tôi chuẩn bị thuốc cho ông rồi đây!”

14:12 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu với Genoa tới đây sẽ quyết định tương lai của HLV Montella. Dù trận đấu còn chưa diễn ra nhưng vị chiến lược gia này đã lên tiếng dằn mặt GĐKT Mirabelli.

Sự việc là trước đó, GĐKT Massimiliano Mirabelli đã chế giễu Montella trong trận thua với Inter Milan vào cuối tuần vừa rồi. Nhưng cho đến nay cuộc đấu khẩu này vẫn tiếp tục kéo dài.

Cụ thể Mirabelli nói rằng: “Tôi không hiểu ông ấy đã làm gì với Inter nữa. Dường như Milan đang mặc một chiếc áo quá lớn và không phù hợp.

 - Bóng Đá

 Montella đang bị áp lực quá mức chăng?

Tôi thấy trận derby Milano có chiều hướng tốt hơn nghiêng về phía AC Milan vào những phút cuối. Nhưng bao nhiêu đó không thể làm cho các CĐV và cầu thủ hài lòng.”

Mặt khác, Montella đã phản pháo những lời chỉ trích ấy trong thái độ rất gay gắt: “Ba thất bại liên tiếp của chúng tôi thì tôi nhận trách nhiệm và chấp nhận. Cầu thủ của tôi đang dần mất tự tin nên không thể thi đấu tốt trong thời gian gần đây.

Tôi nghĩ bất cứ một HLV nào cũng cần có thời gian để xây dựng đội bóng. Và tôi cũng phải được như thế chứ. Còn về phần Mirabelli, tôi đã đặt một người bạn thân, người ấy làm dược sỹ, một số lượng thuốc đủ cho ông ấy rồi đấy!”

Nhìn lại cuộc đấu khẩu này, cho thấy nội bộ thượng tần của AC Milan đang gặp vấn đề. Và nếu không đạt kết quả tốt vào cuối tuần này. HLV Montella rất có khả năng sẽ bị sa thải ngay sau đó.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục