HLV Miura bất ngờ nhận xét U23 Việt Nam trước nghi án Indonesia bán độ

17:51 Thứ bảy 20/06/2015

Khi phía Indonesia vẫn đang ráo riết điều tra vụ việc, HLV Miura cũng đưa ra nhận định của riêng mình về nghi án đình đám nhất SEA Games 28.

Trong buổi trả lời báo giới mới đây, HLV Miura đã chia sẻ về trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia. Ông khéo léo né tránh nhận định màn trình diễn của đối thủ, thay vào đó nói về các học trò:

“Tại SEA Games 28, U23 Việt Nam không đạt thành tích cao nhất nhưng đã nỗ lực và xứng đáng với chiếc HCĐ. Chuyện chúng ta thắng U23 Indonesia là rất rõ ràng, đúng với khả năng của các cầu thủ.”

Trước đó, U23 Indonesia bị cho là đã dàn xếp tỷ số, bán độ trận tranh HCĐ với U23 Việt Nam và cả trận Bán kết trước đó gặp U23 Thái Lan.

Việc Indonesia chủ động chơi không đúng sức đột nhiên gây ra luồng suy nghĩ: U23 Việt Nam có mạnh đến mức thắng được Indonesa 5-0 không?

Tuy nhiên cần phải biết, dù thua Myanmar, U23 Việt Nam đã có lối đá tấn công cực kỳ mạnh mẽ.

Ở trận gặp U23 Indonesia, HLV Miura cũng có những sự điều chỉnh nhân sự, lối chơi (tấn công nhanh chậm từng đợt chứ không ào ào với một nhịp độ như trước Myanmar) hợp lý.

Và việc các cầu thủ có trận thứ 2 chơi cùng một sơ đồ chiến thuật cũng tạo nên sự gắn kết tốt hơn, dẫn tới chiến thắng áp đảo trước U23 Indonesia.

Đoàn Dự | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục