HLV Minh Phương 'tố' trọng tài 'cướp chiến thắng' của SHB Đà Nẵng

17:18 Chủ nhật 15/07/2018

Đang trong tư thế dẫn điểm thế nhưng những SHB Đà Nẵng trở thành đội thất thế khi nhận quả 11m và thẻ đỏ của thủ môn Văn Hưng trận đấu gặp chủ nhà TP.HCM. Sau trận đấu HLV Nguyễn Minh Phương bất phục với quyết định trọng tài chính Nguyễn Đình Thịnh.

Phút 31 trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và TP.HCM trên sân Thống Nhất khi ấy đội bóng của HLV Minh Phương đang dẫn điểm 2-1. Tuy nhiên, quyết định của trọng tài chính Nguyễn Đình Thịnh khiến SHB Đà Nẵng hoàn toàn thất thế, vừa nhận quả 11m, họ lại thiếu người vì lỗi đánh nguội của thủ thành Lê Văn Hưng. Kết quả đội khách SHB Đà Nẵng thất bại 2-4 trước TP.HCM.

Sau trận đấu HLV Minh Phương buồn rầu nói: "Thật sự, hôm nay tôi rất thất vọng với trọng tài. Vấn đề này đã nói nhiều nhưng không thay đổi được gì. Cuộc chơi là vậy nên tôi chấp nhận hết mọi quyết định của ban tổ chức.  Chúng tôi biết đội TP HCM hôm nay bằng mọi giá phải thắng, vì họ vừa trải qua chuỗi 13 trận chỉ hòa và thua rồi. Còn chúng tôi cũng bằng mọi giá phải có điểm. Nhưng tôi quá thất vọng với những gì diễn ra ở trận đấu này."

 - Bóng Đá

HLV Minh Phương tỏ rõ sự thất vọng về cách điều hành của trong tài trận đấu giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng. Ảnh: Hữu Phạm.  

Sau khi gỡ hòa 2-2 từ chấm 11m, tiền đạo Matias còn tiếp tục đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 nhờ lợi thế hơn đối thủ 1 người. Và ở phút bù giờ 90+7, ngoại binh này hoàn tất cú hat-trick để ấn định chiến thắng 4-2. 

Sau trận đấu phân bua về tình huống dẫn đến thẻ đỏ và khiến đội nhà trắng tay rời sân Thống Nhất thủ môn Lê Văn Hưng nói: "Tôi chỉ muốn giành lại quả bóng từ Matias để đưa vào cuộc chứ không có ý đá vào người cậu ấy. Trọng tài thổi như vậy chết đội tôi rồi."

Thua sốc và có phần bị ức chế sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Minh Dũng (SHB Đà Nẵng) phân trần về tiếng còi trọng tài: "Trọng tài bắt như thế là quá ép người ta vào đường cùng rồi. Một năm chúng tôi bỏ ra 60-70 tỷ đồng làm bóng đá mà trọng tài bắt như thế thì chết chúng tôi rồi. Tình huống ấy không thể thổi phạt đền được."

 - Bóng Đá

Trọng tài Nguyễn Đình Thịnh sau khi hội ý với trợ lý rút thẻ đỏ cho  thủ môn Lê Văn Hưng. Ảnh: Tuấn Hữu.

Sau khi giành 3 điểm trước SHB Đà Nẵng ở vòng 19, thầy trò HLV Miura đã leo lên vị trí thứ 11. Xếp trên họ ở vị trí thứ 10 chính là SHB Đà Nẵng, vòng đấu 20 V-League 2018 đội bóng mang tên Bác sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà tiếp đón Than Quảng Ninh. 

Phương Nam | 16:30 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục