HLV Minh Phương: SHB Đà Nẵng không đá vì bầu Hiển

00:03 Thứ bảy 29/09/2018 | 1

Sau thất bại 0-1 trên sân Thống Nhất vòng 24 V-League 2018, nhiều thông tin cho rằng SHB Đà Nẵng “chịu trận” trước Sài Gòn FC để đội bóng này thoát án “tử thần”. Thế nhưng, HLV Nguyễn Minh Phương không nghĩ vậy!

Bước vào phòng họp báo với tâm trạng khá nặng nề khi SHB Đà Nẵng của HLV Minh Phương tiếp tục thất bại ở vòng 24 V-League 2018 và rơi xuống vị trí thứ 10/14 đội bóng tham dự giải. Nói về thất bại của đội nhà, cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam chia sẻ: “Thực tế, tôi khá buồn vì chưa thể giúp SHB Đà Nẵng hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng sau 24 vòng đấu. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng vẫn có rất nhiều cầu thủ trẻ, họ có nhiệt huyết khát khao. Hy vọng mùa giải năm sau đội sẽ thi đấu ổn định và có thành tích tốt hơn hiện tại.”

 - Bóng Đá

HLV Minh Phương khẳng định không có chuyện SHB Đà Nẵng buông cho Sài Gòn FC vì mối quan hệ với bầu Hiển. Ảnh: Đình Viên. 

Có thông tin cho rằng SHB Đà Nẵng “buông” trước Sài Gòn FC, vì cả hai đội có nguồn tài chính của một ông bầu. HLV Minh Phương nghĩ gì về vấn đề này? “Trận đấu hôm nay các bạn cũng thấy, cả hai thi đấu khá mạnh mẽ. Vấn đề này tôi đã trả lời báo chí khá nhiều, tôi khẳng định, SHB Đà Nẵng luôn thi đấu công tâm và khát khao cao nhất với tất cả các đội bóng.

Với SHB Đà Nẵng chúng tôi luôn thi đấu vì thương hiệu, hình ảnh của đội bóng chứ không vì một cá nhân ai hết. Hiệp 1, chúng tôi chơi không tốt và có nhiều tình huống không đáng có ở hàng thủ. Tuy nhiên, hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt. đáng tiếc là không có bàn thắng gỡ điểm cho SHB Đà Nẵng.”

 HLV Minh Phương, SHB Đà Nẵng không đá vì bầu Hiển? - Bóng Đá

Từ một đội bóng có tiềm lực, SHB Đà Nẵng giờ vật lộn với nhiệm vụ trụ hạng. Ảnh: Đình Viên.

Có được 3 điểm trước SHB Đà Nẵng gần như Sài Gòn FC đã thoát hiểm sau vòng 24 V-League 2018, chỉ cần 2 điểm sau 2 lượt trận cuối xem như thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ chính thức trụ hạng. Bởi hiện tại, Sài Gòn FC có 25 điểm, trong khi Nam Định và XSKT Cần Thơ chỉ có 20 điểm mà mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa sẽ khép lại.  

Đình Viên | 23:50 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục