HLV Minh Phương: “Đức Chinh ngày càng tiến bộ”

21:52 Chủ nhật 29/04/2018

Chứng kiến phong độ rất tốt của Đức Chinh trong màu áo SHB Đà Nẵng ở những trận đấu gần đây, HLV Nguyễn Minh Phương đã dành những lời khen cho tiền đạo U23 Việt Nam.

Trong cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia chiều nay, HLV Nguyễn Minh Phương đã sử dụng đội hình toàn nội binh ngay từ đầu. Đáng chú ý là sự xuất hiện của những cầu thủ trẻ từng khoác áo U23 Việt Nam như Thanh Thịnh, Tiến Dụng, Việt Anh, Phan Văn Long và Hà Đức Chinh.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh ngày càng hoàn thiện bản thân. Ảnh: Viết Định.

Đội hình giàu sức trẻ đã giúp SHB Đà Nẵng tạo ra thế trận rất tốt. Trong đó đáng chú ý nhất là màn thể hiện của tiền đạo Hà Đức Chinh khi cựu cầu thủ U23 Việt Nam đã có riêng cho mình một bàn thắng và những pha dứt điểm nguy hiểm khác về khung thành thủ môn Bá Sơn.

Lập công trong trận đấu chiều nay, Đức Chinh đã có riêng cho mình tổng cộng 3 bàn thắng ở tất cả mặt trận ở mùa giải năm nay. Tại SHB Đà Nẵng, tiền đạo gốc Phú Thọ đang là nhân tố khó thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Minh phương.

Chứng kiến phong độ rất tốt của học trò, HLV Nguyễn Minh Phương đánh giá Đức Chinh đang dần hoàn thiện bản thân mình hơn: “Thật sự những trận đấu gần đây thì Chinh thi đấu rất nỗ lực, rất là tốt khi có những bàn thắng và các tình huống gây rất nhiều khó khăn, nguy hiểm cho đối phương. Càng ngày thì Đức Chinh càng tiến bộ về khả năng dứt điểm cùng khả năng chọn vị trí.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo SHB Đà Nẵng đã có 3 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Viết Định.

Cùng chung nhận định với Minh Phương, người thầy cũ của Đức Chinh trong màu áo U20 Việt Nam là HLV Đinh Hồng Vinh đã dành những lời khen cho tiền đạo SHB Đà Nẵng: “Hôm nay, các cầu thủ trẻ SHB Đà Nẵng và đặc biệt Hà Đức Chinh đã chơi một trận đấu rất tốt và thi đấu với phong độ cao khi đã ghi bàn thắng và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn khác

Chắc chắn nếu cứ thi đấu với phong độ như hiện tại, Đức Chinh sẽ gần như nắm một suất tham dự Asiad 2019 trên đất Indonesia vào tháng 8 tới.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục