HLV Minh Phương: Dù có xuống hạng, chúng tôi vẫn muốn để lại hình ảnh đẹp

00:38 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại 0-4 trước Hà Nội, Long An đã tiến thêm một bước đến gần hơn với giải hạng nhất. Kịch bản xuống hạng dường như đã được ban huấn luyện và cầu thủ Long An xác định từ trước.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Minh Phương cho biết: “Như các bạn đã biết, đội hình của chúng tôi chỉ còn 15 cầu thủ. Người chấn thương, người dính thẻ phạt. Thực sự hôm nay các anh em cũng đã chiến đấu hết mình. Những bàn thua đến từ những lỗi cơ bản và tôi chấp nhận điều đó, Hà Nội là một đội bóng mạnh nhưng tôi không nghĩ thất bại lại cách biệt như vậy.

 - Bóng Đá

 HLV Minh Phương và các học trò sẽ chiến đấu đến cùng.

Dù chúng tôi có xuống hạng nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu hết mình và để lại một hình ảnh đẹp. Thực sự tôi cũng muốn gây dựng lối chơi rõ ràng cho đội bóng nhưng đội hình hiện tại vừa yếu lại vừa thiếu nên rất khó khăn.”

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm lại tỏ ra vô cùng hài lòng sau khi Hà Nội đã tìm lại cảm giác chiến thắng: “Sau chuỗi 2 trận không thắng, Hà Nội đã thi đấu tốt hơn nhiều. 3 điểm có được giúp chúng tôi giải tỏa rất nhiều sức ép, đồng thời thu hẹp điểm số với đội đầu bảng.

Thời điểm này rất nhiều cầu thủ đang bị chấn thương nhẹ, thể lực và phong độ chưa được 100%. Vì thế tôi buộc phải xoay vòng cầu thủ. Những gương mặt trẻ như Thái Quý, Minh Dĩ hay Văn Hậu được đưa vào sân là để chuẩn bị cho những vòng đấu tới.”

Sau vòng 20, Hà Nội FC đã lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Quảng Nam. Cả hai đội đều có 35 điểm tuy nhiên đội bóng thủ đô xếp trên do có hiệu số tốt hơn. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng FLC Thanh Hóa chỉ còn là 2 điểm. Chặng đường còn lại của V-League chắc chắn sẽ diễn ra rất khốc liệt và hấp dẫn.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 23:45 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục