HLV Minh Phương có điểm số đầu tiên với Long An

20:26 Thứ bảy 15/04/2017

TinTheThao.com.vnCầm hòa 1-1 Quảng Nam FC ngay trên sân Tam Kỳ, HLV Minh Phương đã có điểm số đầu tiên kể từ khi ngồi vào ghế nóng ở Long An.

Đến làm khách trên sân Quảng Nam chỉ với 15 cầu thủ, Long An được dự đoán sẽ rời vào cảnh lành ít dữ nhiều trước đội chủ nhà đang hừng hực khí thế trở lại tốp đầu. Thế nhưng trong cảnh đường cùng, thầy trò HLV Minh Phương đã chơi một trận đấu quật cường để giành lấy 1 điểm.

 - Bóng Đá

 CLB Long An đã có điểm số đầu tiên sau 10 vòng đấu toàn thua ở V-League 2017. 

Bước vào trận đấu, đội khách tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà, các cầu thủ của HLV Minh Phương chỉ có thể co cụm về phòng ngự và chờ đợi vào những đợt phản công. Có lợi thế về mọi mặt, đội bóng xứ Quảng tự tin dâng cao đội hình ép sân ngay từ những phút đầu tiên nhằm tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy với một sự thay đổi nhỏ trong đội hình khi để Thanh Hưng ngồi trên ghế dự bị nên Quảng Nam tỏ ra lúng túng trong các đợt lên bóng bởi thiếu đi 1 tiền vệ tổ chức.

Liên tục ép sân và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn, cuối cùng điều gì đến cũng đã đến khi HLV Hoàng Văn Phúc quyết định tung Thanh Hưng vào sân và ngay lập tức đội chủ nhà đã khai thông được bế tắc với pha đệm bóng cận thành của Claudicer ở phút thứ 30 sau tình huống đánh đầu nối của chính Thanh Hưng. Dẫn bàn không được lâu, phút thứ 42 Long An bất ngờ được hưởng quả phạt đền vì tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ chủ nhà, trên chấm phạt đền Tài Lộc đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Sau 7 vòng đấu ngồi vào ghế nóng, Minh Phương đã có điểm số đầu tiên cùng Long An. Ảnh: Đình Viên.

Với tham vọng giành trọn vẹn 3 điểm để quay trở lại tốp 3, sang hiệp 2 đội bóng xứ Quảng dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng vượt lên. Những cơ hội liên tiếp được Claudicer và Thanh Trung tạo ta. Nhưng trong một buổi chiều thiếu may mắn cộng với sự xuất sắc của hàng thủ đội khách đã khiến cho các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của các chân sút đội chủ nhà. Nổi bật nhất là tình huống sút bóng chạm xà ngang của Claudicer và tình huống đối mặt của cầu thủ này cuối hiệp 1 và cuối hiệp 2.

Không thể tận dụng được các cơ hội đã tạo ra, Quảng Nam suýt trả giá đắt khi Long An có những tình huống phản công hết sức nguy hiểm. Chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà với đội chót bảng Long An, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đã bỏ lỡ cơ hội chen chân vào tốp 3 khi lượt đi khép lại. Về phía đội bóng miền tây, có thể thấy sự vui mừng hiện ra trên khuôn mặt HLV Minh Phương khi họ đã chấm dứt được chuỗi trận 10 thất bại liên tiếp.

Video tổng hợp trận đấu:

Bàn thắng:

Quảng Nam: Claudecir (30’)

Long An: Tài Lộc (41’)

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Hữu Phước, Thiago, Thanh Trung, Văn Phong, Đình Thắng, Anh Tuấn, Huy Hùng, Claudecir, Đại Dương. 

Long An: Quốc Cường, Đức Thịnh, Thiện Nhân, Tấn Tài, Tài Lộc, Thanh Cường, Apollon, Vũ Em, Phan Tấn Tài, Nam Anh, Văn Nam.

SHB Đà Nẵng cầm vàng lại để rơi - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 13 V-League 2017.

SHB Đà Nẵng cầm vàng lại để rơi - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Khánh Toàn - Thể thao Việt Nam | 20:00 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục