HLV Mikel Arteta lên kế hoạch sử dụng Willian ở vị trí mới

10:50 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ không đảm nhận vai trò chạy cánh dưới thời Arteta.

Trước đó, ngòi nổ Brazil đã thông báo chia tay Chelsea ngay trong ngày sinh nhật 32 tuổi của mình. Lý do dẫn đến quyết định của Willian là vì The Blues chỉ chấp nhận gia hạn 2 năm, thay vì 3 năm như mong muốn của anh. Arsenal đã nhanh chóng liên hệ và chấp nhận yêu cầu của Willian, kèm theo mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

Nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao 32 tuổi đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và sắp sửa ra mắt Pháo thủ. Đối với các CĐV của đội chủ sân Emirates, rõ ràng đây là tin không thể vui hơn. Họ hy vọng sự góp mặt của Willian sẽ mở ra kỳ chuyển nhượng thành công đối với CLB, khi mà HLV Mikel Arteta cần củng cố lực lượng mạnh mẽ để cạnh tranh ở các đấu trường lớn.

Arteta sử dụng Willian ở vị trí mới - Bóng Đá

 Willian sắp ra mắt Arsenal.

Mùa giải vừa qua, Willian là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trên hàng công của Chelsea với 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Trong màu áo The Blues, cầu thủ người Brazil chủ yếu được sử dụng ở vị trí tiền vệ cánh phải, và anh cảm thấy không hề thoải mái trong vai trò này, cho dù vẫn luôn chơi tốt.

Theo Mirror, HLV Arteta sẵn sàng để Willian chơi đúng sở trường của mình, đó là vị trí hộ công ngay sau lưng tiền đạo. Các CĐV của Arsenal đang rất chờ đợi tiền vệ 32 tuổi sẽ thể hiện như thế nào trong vai trò mới.

Đẳng cấp của Willian

 
Endo | 09:52 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục