HLV Mike D’Antoni tiết lộ Clint Capela sắp tái xuất

21:16 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Mike D’Antoni mới đây đã tiết lộ rằng trung phong chủ lực của họ Clint Capela có thể sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Minnesota Timberwolves, HLV Mike D’Antoni đã tiết lộ rằng nhiều khả năng trung phong Cilent Capela sẽ có màn tái xuất sau  “Tuần lễ All-Star”. Dự kiến anh sẽ trở lại trong trận đấu với Los Angeles Lakers vào ngày 22/2 tới.

1

Dự kiến, Capela sẽ tái xuất trong trận đấu với Lakers

Capela đã không thể ra sân cho Rockets kể từ ngày 14/1 vì chấn thương ngón tay. Chấn thương dự kiến sẽ khiến ngôi sao này rời xa guồng quay của NBA khoảng 4-6 tuần. Sự trở lại của Capela là một tin không thể vui hơn giành cho những fan của Rockets khi trung phong 24 tuổi sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh dưới bảng rổ cho “Dàn tên lửa”. Qua đó tạo điều kiện cho James Harden thoải mái hơn trong tấn công.

Trong 42 trận đấu đầu của mùa giải, Capela đang có mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp khi ghi đến 17,6 điểm, 12,6 rebounds mỗi trận. Bên cạnh đó, anh cũng đang là một trong những tay ném hiệu quả nhất giải đấu với tỷ lệ ném rổ thành công lên đến 63,1%, cùng với đó là khả năng phòng thủ dưới rổ rất tốt với 1,8 blocks mỗi trận.

2

 Sự trở lại của Capela sẽ giảm nhiều áp lực phòng ngự cho Harden

Trong quãng thời gian thiếu Capela, James Harden đã thể hiện một phong độ vô cùng hủy diệt. Minh chứng rõ ràng nhất là việc sang bằng kỷ lục 31 trận đấu liên tiếp có tối thiểu 30 điểm của huyền thoại Wilt Chamberlain.

Rockets có giành được 9 chiến thắng và 5 thất bại trong quãng thời gian thiếu vắng Capela. Vậy nên, với sự trở lại của Capela cũng như Chris Paul thời gian qua sẽ giúp “Dàn tên lửa” có được lực lượng mạnh nhất trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục