HLV Mihail (FLC Thanh Hóa) tiết lộ lý do sốc khiến ông quyết định nghỉ việc

22:02 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong những chia sẻ mới nhất với giới truyền thông sau khi nghỉ việc tại FLC Thanh Hóa, HLV Marian Mihail đã tiết lộ sự việc khiến ông quyết định thôi việc tại Việt Nam.

Theo vị thuyền trưởng người Rumania, sự thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ là điều khiến ông cảm thấy bất mãn và quyết định rời Việt Nam: "Phải nói rằng quyết định rời FLC Thanh Hóa là do tôi chủ động đề xuất nhưng đây không phải là những điều tôi thực sự mong muốn. Chủ tịch của CLB đã nói với tôi rằng một số cầu thủ đã phàn nàn về việc họ không được thi đấu dù mùa giải trước đã cống hiến rất nhiều. Đỉnh điểm bức xúc khiến tôi quyết định chia tay đội bóng là việc khoảng 5, 6 cầu thủ rời nơi đóng quân của đội trước trận đấu bù mà không thông báo với tôi hay bất kỳ thành viên nào trong BHL. Họ mua đồ ăn nhanh và uống nước ngọt ngay trước buổi tập cuối. Đây là điều khó có thể chấp nhận được. Tôi muốn giúp họ trở thành những nhà vô địch nhưng họ chẳng học được bất kỳ điều gì cả.

 - Bóng Đá

 HLV Mihail thất vọng với các cầu thủ.

Thực tế, tôi đã có ý định nghỉ việc từ vài tuần trước. Lúc tôi mới đến các cầu thủ rất nghiêm túc tập luyện và thi đấu theo chiến thuật tôi mong muốn, nhưng gần đây mọi thứ không còn được như vậy. Tôi rất thất vọng và cảm thấy mình đang lãng phí thời gian ở đây." HLV Mihail chia sẻ sự bức xúc.

Không chỉ nói về các cầu thủ, ông Mihail còn phàn nàn về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đội bóng xứ Thanh: "Tôi cảm thấy khá thất vọng nếu nhìn sang CLB TP. HCM. Họ cũng sử dụng một HLV ngoại, thành tích của họ cũng tương đương với FLC Thanh Hóa nhưng cách ứng xử và làm việc của họ với HLV chuyên nghiệp hơn rất nhiều."

Dự kiến, sau khi trở về nơi đóng quân của FLC Thanh Hóa vào ngày hôm nay (06/04), HLV Mihail sẽ có cuộc họp bàn giao công việc và nói lời chia tay với các cầu thủ. Trước mắt, trợ lý Hoàng Thanh Tùng sẽ tạm thay thế HLV Mihail dẫn dắt đội bóng. HLV Hoàng Thanh Tùng từng là trợ lý dưới thời HLV Lê Thụy Hải và Petrovic nên là nhân vật phù hợp trong hoàn cảnh đội cần sự ổn định.

Video: Trận thua của FLC Thanh Hóa trước S. Khánh Hòa khiến HLV Mihail mất việc

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục