HLV McGregor gửi lời cảnh báo đến Mayweather

10:35 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnOwen Roddy, HLV quyền anh của McGregor vừa gửi lời cảnh báo đến "độc cô cầu bại" khi tiết lộ cậu học trò đang tiến bộ vượt bậc qua mỗi ngày.

Trước thềm đại chiến với Floyd Mayweather vào ngày 26 tháng 8 tới, Owen Roddy, HLV quyền anh của McGregor đã gửi lời cảnh báo đến "độc cô cầu bại".

conor-mcgregor-boxing

 McGregor đang tiến bộ vượt bậc qua mỗi ngày trước thềm đại chiến với Mayweather.

"Chúng tôi sẽ còn khoảng 3 tuần nữa nên chắc chắn McGregor sẽ còn hoàn thiện hơn. Anh ấy đang dần cải thiện qua mỗi ngày. McGregor của ngày hôm nay tốt hơn McGregor của ngày hôm qua và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn qua mỗi ngày, mỗi tuần. Anh ấy là một cậu học trò xuất sắc, tôi chưa bao giờ thấy ai tiếp thu nhanh đến như vậy. Từ khi bắt đầu tập luyện đến giờ, McGregor đã tiến bộ một cách phi thường và anh ấy sẽ còn cải thiện mình trong vài tuần tới đây," HLV Owen Roddy chia sẻ.

Được biết, hiện McGregor đã mất đi người bạn tập lý tưởng là cựu vô địch quyền Anh hai hạng cân - Paulie Malignaggi vì sự cố rò rỉ ảnh tập luyện.

Theo đó, toàn bộ những bức ảnh đã bị đội McGregor để lộ ra ngoài cho thấy phần thắng của buổi sparring thuộc về Conor, trong đó có cả một bức ảnh mà Malignaggi trông như đã bị đấm gục xuống sàn. Cho rằng ê-kip của McGregor cố tình chụp lại những khoảnh khắc thất thế để qua mặt dư luận, tay đấm 28 tuổi đã quyết định rời khỏi trại tập luyện của McGregor. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:05 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục