HLV Martinez khuyên Lukaku học hỏi Chicharito

22:38 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Man Utd, Romelu Lukaku tiết lộ anh từng phải theo dõi băng ghi hình của Hugo Sanchez, Edinson Cavani và Chicharito để tiến bộ hơn.

Kể từ khi cập bến Man Utd với giá 75 triệu bảng từ Everton mùa Hè vừa qua, Lukaku là cái tên không thể thay thế trên hàng công. Sau khởi đầu ấn tượng với 11 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, ngôi sao người Bỉ đã có dấu hiệu sa sút và liên tục 'tịt ngòi'.

HLV Martinez khuyên Lukaku học hỏi Chicharito - Bóng Đá

 Lukaku đã cải thiện khả năng di chuyển của mình.

Dù sao, ở tuyển Bỉ, Lukuku vừa có cú đúp vào lưới Mexico, để cân bằng thành tích 30 bàn của 2 huyền thoại là Bernard Voorhoof và Paul Van Himst dù chỉ mới 24 tuổi.

Lukaku hé lộ quá trình tập luyện của mình: "Tôi đã cải thiện những bước di chuyển của mình, đặc biệt là trong vòng cấm.

Hai năm trước, tại Everton, HLV Roberto Martinez đã cho tôi xem các video về những bước di chuyển của riêng tôi, và 3 tiền đạo khác, là Hugo Sanchez (huyền thoại Real Madrid), Edinson Cavani và Chicharito.

Bạn nên ngồi xuống, theo dõi cách di chuyển của Cavani. Thật không thể tin được. Và trên hết, tôi đã tập luyện ba lần trong một tuần về cách di chuyển trong vòng cấm với huấn luyện viên của tôi."

Lukaku tỏ ra đầy tự tin và tự đặt ra những mục tiêu cho mình: "Tôi sinh ra là để làm điều này (ghi bàn). Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Thật vui mừng khi san bằng kỷ lục ghi bàn cho ĐTQT. Tôi biết rằng, mình có thể làm được.

Mục tiêu của tôi là phá vỡ kỉ lục ghi bàn trên trước năm 2018, nhưng điều quan trọng nhất mà tôi hy vọng là thế hệ này của tuyển Bỉ sẽ giành được chức vô địch nào đó. Tôi muốn đoạt được 1 danh hiệu với ĐTQG."

Tài năng đặc biệt của Lukaku:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:14 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục