HLV Manuel Pellegrini chốt tương lai Chicharito

19:19 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnKhi vừa kí hợp đồng với West Ham, HLV Manuel Pellegrini đã có ngay cuộc trao đổi với Chicharito để bàn về tương lai của tiền đạo người Mexico này.

West Ham đang có bước chuyển mình mạnh mẽ sau sự xuất hiện của HLV Pellegrini. Đội chủ sân London hiện đang có không ít ngôi sao chất lượng, như Felipe Anderson, Marko Arnautovic, Andriy Yarmolenko, Jack Wilshere hay Chicharito.

HLV Manuel Pellegrini chốt tương lai Chicharito - Bóng Đá

 Chicharito sẽ là cầu thủ quan trọng trong chiến thuật của HLV Pellegrini.

Chicharito đã chơi không tồi trong năm đầu tiên của mình ở West Ham dưới thời Slaven Bilic và David Moyes. Cựu tiền đạo Real và Man Utd đã ghi 8 bàn thắng, dù chỉ ra sân từ đầu có 16 trận.

Khi được hỏi về tương lai của Chicharito, Pellegrini nói với Starsport: "Tôi đã nói chuyện với Javier trước khi cậu ấy chơi ở World Cup. Khi nhận lời dẫn dắt West Ham, tôi cũng đã nói với Javier rằng cậu ấy sẽ là cầu thủ rất quan trọng với tôi tại đây."

Vị cựu HLV Man City nói thêm về kế hoạch của đội bóng: "Chúng tôi chỉ đang trong giai đoạn chuẩn bị. Chúng tôi chỉ tập luyện để duy trì thể trạng, thể chất và bắt đầu hình thành những ý tưởng về cách mà chúng tôi sẽ chơi."

Top 10 bí mật thú vị về Javier "Chicharito" Hernández:

Minh Tuấn | 17:05 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục