HLV Mạnh Tân lên tiếng sau khi tuyển bắn cung nữ VN "hụt vàng"

14:02 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnDù khá tiếc nuối song HLV trưởng tuyển bắn cung VN cho rằng các cô gái hụt vàng sau loạt "shoot-off" là chuyện bình thường.

Sau khi tuyển bắn cung nam chỉ có thể đứng thứ 4 chung cuộc ở nội dung đồng đội cung 3 dây, mọi hy vọng giành HCV đầu tiên cho môn bắn cung cũng như đoàn TTVN đổ dồn vào 3 cô gái của tuyển bắn cung nữ là Kiều Oanh, Ngọc Huyền và Nhật Lệ.

cap_manh_tan

  HLV trưởng tuyển bắn cung VN cho rằng các cô gái hụt vàng sau loạt "shoot-off" là chuyện bình thường.

Trước đối thủ là đội chủ nhà Malaysia trong trận chung kết, tuyển bắn cung nữ Việt Nam tỏ ra khớp tâm lý trong quãng thời gian đầu. Càng về sau, các cô gái của chúng ta đã thể hiện tốt hơn, qua đó kéo đối thủ phải phân định thắng thua qua loạt shoot-off (mũi tên vàng).

Tiếc thay, Ngọc Huyền chỉ có thể ghi được 8 điểm ở lượt bắn đầu tiên, trong khi Nhật Lệ và Kiều Oanh lần lượt ghi được 9 và 10 điểm. Kết quả này khiến tuyển bắn cung nữ VN ngậm ngùi nhìn chủ nhà Malasia đoạt HCV với 28 điểm ghi được ở loạt shoo-off.

Chia sẻ sau khi hụt vàng đáng tiếc, HLV Cáp Mạnh Tân cho hay: "Tôi hơi tiếc về kết quả này song hoàn toàn hài lòng về những gì mà các học trò thể hiện. Tấm HCB đối với tuyển nữ đã là sự ghi nhận đáng kể. Đối đầu với chủ nhà là việc khó khăn. Vả lại, họ còn thi đấu rất tốt trong trận chung kết. "

Ngày mai (18/08), tuyển bắn cung VN sẽ tiếp tục thi đấu với niềm hy vọng gặt vàng nơi bộ đôi Tiến Cương – Kiều Oanh ở nội dung đôi nam nữ. Được biết, bắn cung Việt Nam đặt mục tiêu giành từ 3-5 HCV trong kỳ SEA Games lần này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:40 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục