HLV Mancini lo ngại về y tế của Premier League

20:44 Thứ ba 20/03/2012

HLV Roberto Mancini thừa nhận ông cảm thấy nền ý tế của xứ sương mù không đủ sức bảo vệ Man City cũng như các CLB khác.

Chiến lược gia người Italia cho rằng các cầu thủ tại Premier League nên được khám sức khỏe ít nhất 2 lần/năm. Tuyên bố này được đưa ta trong thời điểm khá nhạy cảm và nhận được rất nhiều sự đồng tình.

HLV Mancini - Ảnh AP

Hiện tại, tiền vệ Fabrice Muamba của Bolton đã qua cơn nguy kịch và anh có thể trả lời các câu hòi bằng 2 thứ tiếng Anh và Pháp. Tim của cầu thủ 23 tuổi này ngừng đập trong 2 tiếng sau khi anh gục xuống giữa trận đấu tại tứ kết cúp FA giữa Tottenham và Bolton tối thứ Bảy tuần trước.

“Tôi thực sự lo lắng sau khi biết được chuyện đó”, HLV Mancini nói, “Hôm nay, tôi đọc được rằng Muamba đã khá hơn và tôi rất mừng cho bản thân cũng như gia đình cậu ấy. Theo ý kiến cá nhân, mọi thứ tại Anh thật tuyệt vời, giải đấu ở đây là hàng đầu thế giới nhưng chúng ta cần cải thiện vấn đề ý tế cho các cầu thủ”.

“Chúng ta cần tổ chức thường xuyên các buổi khám sức khỏe, có lẽ là 2 lần/năm. Khi đó, chúng ta sẽ có cái nhìn chính xác hơn để bảo vệ những cầu thủ của mình”,
ông tiếp tục. “Khi tới đây 2 năm trước, tôi thực sự lo lắng về vấn đề y tế. Tôi từng yêu cầu nó phải được sửa đổi và cải thiện”.

Rõ ràng sự gợi ý của HLV Mancini rất đáng lưu tâm, nhất là với một giải đấu khắc nghiệt và không có kỳ nghỉ Đông như Premier League.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục