HLV Man Utd nói 1 điều và đưa ra 2 ví dụ trong buổi tập đầu tiên tại Carrington

15:53 Thứ sáu 21/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Man Utd đã nhắc nhở đội hình về chất lượng 'không thể tin được' của họ và mô tả là 'đẳng cấp thế giới' trong buổi tập đầu tiên, theo Metro.

Chiến lược gia người Na Uy - người mới trở thành HLV tạm quyền - đã đến Manchester vào tối muộn ngày thứ Tư nhưng là người đầu tiên đến với sân tập Carrington vào sáng hôm sau để tham gia vào buổi tập luyện đội một tại đó, theo tiết lộ uy tín từ tờ Metro UK.

Ole Gunnar Solskjaer tập hợp đội hình trước khi bắt đầu và nói với các cầu thủ rằng ông vinh dự được đảm nhiệm vai trò dẫn dắt nhóm cầu thủ 'đẳng cấp thế giới'. Ông chọn Paul Pogba và David De Gea làm ví dụ cho điều mình tuyên bố

HLV Man Utd nói 2 điều và đưa ra 2 ví dụ trong buổi tập đầu tiên tại Carrington - Bóng Đá

 Tân thuyền trưởng Man Utd sau nói De Gea là thủ thành hay nhất thế giới và Pogba là nhà VĐ World Cup.

Jose Mourinho đã không giữ được niềm tin trong phòng thay đồ vào thời điểm bị sai thải cách đây vài ngày, và cảm thấy chỉ Nemanja Matic và Romelu Lukaku là những cầu thủ duy nhất mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể tâm sự.

 Và Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành của câu lạc bộ, muốn một người quản lý tạm quyền, "hiểu" truyền thống của United và cho rằng Solskjaer có thể khiến đội hình đoàn kết và kết nối với người hâm hộ Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải.

Cựu danh thủ người Na Uy sẽ làm việc với trợ lý cũ của Sir Alex Ferguson, Mike Phelan - người đóng vai trò cố vấn cho chính cậu học trò năm xưa tại Old Trafford. Họ cũng đã liên lạc với nhau vào cuối ngày thứ 3 tuần này để thảo luận về công tác chuyên môn.

Bầu không khí tại Carrington trong những tháng gần đây được mô tả là không hề vui vẻ nhưng động thái bổ nhiệm Solskjaer đã giúp tái tạo lại những điều tuyệt vời nhất cho đội hình. Vào thứ 7 tới, Man Utd sẽ đối đầu với Cardiff City (đội bóng cũ của Solskjaer).

HLV Man Utd nói 2 điều và đưa ra 2 ví dụ trong buổi tập đầu tiên tại Carrington - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ đối đầu với đội bóng cũ ngay ở lần đầu tiên nắm quyền tại Man Utd.

Mặc dù trải qua 48 tiếng đồng hồ bận rộn với sự ra mắt nhưng chiến lược gia 45 tuổi vẫn kịp tham dự bữa tiệc Giáng sinh cùng đội ngũ nhân viên Quỷ đỏ vào tối qua và ông kêu gọi họ làm mọi thứ có thể để mang nụ cười trở lại khuôn mặt sau thời gian u ám.

Solskjaer sẽ không thể có được sự phục vụ của Romelu Lukaku vào cuối tuần vì lý do riêng. Trong khi đó, Paul Pogba dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát sau những lùm xùm gần đây (3 trận gần nhất bị Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị).

Vũ Quang Toản | 14:30 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục