HLV Man Utd mùa tới là ai, Vidic đã có câu trả lời

17:28 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vn'Đá tảng' một thời tại Tây Bắc nước Anh đưa ra lựa chọn về vị trí thuyền trưởng đội bóng cũ.

Kể từ khi thay thế Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng tại Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dẫn dắt Quỷ Đỏ giành 11 chiến thắng trong 13 trận đấu. United trong tay chiến lược gia Na Uy vẫn đang bất bại tại Premier League và chỉ hứng chịu thất bại duy nhất trước nhà vô địch nước Pháp, Paris Saint-Germain.

Nhận định về tình hình đội bóng cũ, cựu trung vệ United Nemanja Vidic, người từng có thời gian là đồng đội của Solskjaer tin rằng nhà cầm quân 46 tuổi sở hữu tố chất cần thiết để dẫn dắt Quỷ Đỏ lâu dài.

Vidic chọn Solskjaer làm HLV MU - Bóng Đá

 Vidic ủng hộ Solskjaer làm HLV United dài hạn.

"Nếu bạn nhìn vào quá khứ, CLB luôn nhắm đến các HLV tốt nhất có thể." Cựu ngôi sao Serbia chia sẻ qua Omni Sport. "Họ đạt được 1 số thành công. Tôi không nói họ không làm tốt, nhưng với tiếng tăm của Van Gaal hay Jose Mourinho, tôi nghĩ có thể các fan và mọi người chờ đợi thêm nữa vì họ là những HLV hàng đầu."

"Mourinho với tôi là 1 trong những HLV xuất sắc nhất trong ít nhất 40 năm trở lại đây nhưng chuyện không diễn biến tốt. Giờ tôi nghĩ Ole đã làm 1 công việc tuyệt vời. Anh ấy hiểu lịch sử CLB, tạo ra bầu không khí tích cực, thể hiện có thể đối phó với các cầu thủ. Vì vậy cảm nhận của tôi là Ole phù hợp với những gì United cần lúc này."

Phụng Sồ | 16:05 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục