HLV Malaysia "mạnh miệng" tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

08:28 Thứ ba 24/09/2019

HLV Tan Cheng Hoe đang rất quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

Sau hai lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia hiện đang xếp vị trí thứ 3 ở bảng G khi có được 3 điểm.

HLV Malaysia tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã giành chiến thắng trước Indonesia (thắng 3-2) và thua sít sao UAE (1-2). Chính từ những kết quả khả quan đó, ĐT Malaysia quyết tâm có được kết quả tốt trong chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam ở lượt đấu thứ 3 (diễn ra vào ngày 10/10) tới.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe cho biết không hề e ngại ĐT Việt Nam: "Tôi đã xem danh sách mới đây của tuyển Việt Nam. Họ vẫn dựa vào những cầu thủ từng giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Một thực tế không thể phủ nhận là các cầu thủ Việt Nam đang rất tự tin, và có nhiều kinh nghiệm hơn, sau khi vào tứ kết Asian Cup hồi đầu năm nay.

Rõ ràng, mọi HLV và cầu thủ đều cải thiện mức độ tự tin lẫn tâm lý thi đấu khi vào đến tứ kết giải đấu châu lục.

Tuy nhiên, Malaysia cũng rất tự tin, tập trung chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới. Chúng tôi không hề e ngại họ, dù phải đá sân khách".

Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ quyết tâm muốn giành chiến thắng để hướng đến mục tiêu xa hơn: "Chúng tôi muốn giành 3 điểm. Mục tiêu xa hơn của Malaysia là vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022. Sau trận thua UAE, chúng tôi hiểu rằng không được phép thất bại một lần nữa.

Nếu thất bại, tâm lý của đội sẽ đi xuống. Khi ấy, chúng tôi hoàn toàn có thể phải nhận thêm các trận thua khác.

HLV Malaysia tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình - Bóng Đá

 ĐT Malaysia quyết tâm có điểm trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Vì thế, mọi trận đấu sắp tới đều quan trọng. Tôi đã nghiên cứu kỹ đội tuyển Việt Nam, cũng như xem lại nhiều lần trận đấu của họ với Thái Lan.

Malaysia đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi tìm kiếm thêm các giải pháp để giành chiến thắng ở Hà Nội".

Theo kế hoạch, ĐT Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30/9 tới để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam.

Tịnh Đế | 07:40 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục