HLV Malaysia: ĐT Việt Nam rất mạnh, chúng tôi sẽ chuẩn bị chu đáo

12:29 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Tan Cheng Hoe tuyên bố sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

ĐT Malaysia đã nhận thất bại 1-2 trước UAE tại lượt trận thứ 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Syafid Ahmad sớm đưa Hổ Malay vượt lên dẫn bàn ở ngay phút thi đấu đầu tiên. Và Ali Mabkhout là người lập cú đúp mang về chiến thắng nhọc nhằn cho đội khách UAE.

HLV Malaysia: ĐT Việt Nam rất mạnh, chúng tôi sẽ chuẩn bị chu đáo - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe xác định trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn.

Sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ với báo giới: "Đánh giá một cách tổng thể, có thể nói rằng các học trò của tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc dù nhận kết quả thất bại ở trận đấu này.

Điều duy nhất mà họ chưa làm được chính là là khả năng duy trì nhịp độ thi đấu và áp lực về phía khung thành đối phương. Trong hiệp 1, đặc biệt là trong 20 phút đầu tiên, chúng tôi lẽ ra đã phải có thêm được những bàn thắng khi có thế trận tốt và hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số.

Thất bại này đã cho chúng tôi nhiều bài học. ĐT Malaysia vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước. Trách nhiệm của tôi bây giờ là phải giúp các cầu thủ chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu đó, đặc biệt là chuyến làm khách đến sân của ĐT Việt Nam. Họ là đội tuyển rất mạnh và chúng tôi phải tôn trọng điều đó."

Còn nhớ, ở AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã đụng độ ĐT Việt Nam 3 lần với thành tích đáng buồn. Họ thua 0-2 tại Mỹ Đình ở trận đấu vòng bảng, hoà 2-2 ở trận chung kết lượt đi (tại Bukit Jalil) và thua 0-1 ở trận chung kết lượt về (tại Mỹ Đình).

Trận đấu giữa chủ nhà Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại Mỹ Đình.

Đăng Huy | 11:54 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục