HLV Malaysia chỉ ra tổn thất lớn nhất ở loạt trận VL World Cup tháng 3/2020

07:53 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Tan Cheng Hoe đã chỉ ra sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Malaysia tại loạt trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 3 tới đây.

Với 9 điểm trong tay sau 5 trận đã đấu, ĐT Malaysia tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Hổ Malay kém đội đầu bảng ĐT Việt Nam 2 điểm và rất khát khao giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Ở loạt trận tháng 3 tới đây, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ lần lượt đụng độ UAE (sân khách) và Việt Nam (sân nhà) chính vì thế, họ đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho 2 trận đấu mang tính then chốt, quyết định cơ hội đi tiếp.

HLV Malaysia chỉ ra tổn thất lớn nhất ở loạt trận VL World Cup tháng 3/2020 - Bóng Đá

HLV Tan Cheng Hoe lo lắng về sự vắng mặt của Brendan Gan.

Tuy nhiên, Malaysia phải nhận những tổn thất to lớn khi có một số cầu thủ phải vắng mặt vì án treo giò ở trận đấu gặp UAE. Trong đó, đáng chú ý có tiền vệ Brendan Gan. Nói về sự vắng mặt đáng tiếc này, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "ĐT Malaysia sẽ rất nhớ Brendan Gan trong trận đấu với UAE vì cậu ấy thể hiện rất tốt mỗi khi được ra sân. Tôi hy vọng rằng những cầu thủ thay thế sẽ đảm bảo được chiều sâu cũng như ý đồ chiến thuật cho đội tuyển.

Tôi không nghĩ Krasniqi sẽ ngay lập tức thay thế được vị trí này bởi vì Brendan Gan có những điều rất khác biệt hơn. Nhưng nhìn chung, họ đều sở hữu những điểm mạnh trong lối chơi của mình nhưng mục tiêu quan trọng nhất là phục vụ chiến thuật của đội bóng thì Brendan chắc chắn là sẽ tốt hơn Krasniqi."

Đăng Huy | 06:55 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục