HLV Malaysia bị FIFA sờ gáy vì hành động "lạ" sau trận thua ĐT Việt Nam

11:28 Thứ bảy 16/11/2019 | 5

TinTheThao.com.vnMới đây, FIFA đã công bố những án phạt nguội tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trong đó có liên quan đến trận đấu Việt Nam thắng Malaysia.

Mới đây, FIFA đã công bố những án phạt nguội tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Theo đó có những quyết định liên quan đến bóng đá Đông Nam Á và cụ thể là Indonesia và Malaysia.

ĐT Indonesia bị phạt 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) vì không đảm bảo an ninh ở trận đấu gặp Malaysia trên sân nhà ngày 05/09 khiến các cầu thủ đội khách phải ra về bằng xe bọc thép. Ngoài ra, đội tuyển này cũng bị FIFA cảnh cáo vì cầu thủ và BHL khởi động chậm khi tiếp đón ĐT Thái Lan ngày 10/09.

FIFA có động thái cứng rắn liên quan đến trận ĐT Việt Nam thắng Malaysia ở Mỹ Đình - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe bị FIFA khiển trách vì bỏ họp báo sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

Không bị nặng như đội tuyển xứ vạn đảo, Malaysia chỉ bị cảnh cáo về 2 nội dung. Đầu tiên là để cho CĐV quấy rối trong cuộc tiếp đón UAE vào ngày 10/09. Và sau đó là hành động bỏ họp báo của HLV Tan Cheng Hoe sau trận thua ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình (ngày 11/10).

Theo tiết lộ mới nhất trên The New Strait Times (Malaysia), phóng viên OOi Kin Fai cho hay, HLV Tan Cheng Hoe sở dĩ bỏ họp báo là do ông bị đau đầu nặng. Triệu chứng bắt đầu xuất hiện khi ông đứng đường pitch chỉ đạo cầu thủ Malaysia trong thời điểm trận đấu vẫn đang diễn ra. Sau khi trọng tài chính thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, ông không thể tham dự buổi họp báo sau trận và cử trợ lý HLV Sithamparam Balachandran ra đại diện.

Đăng Huy | 10:51 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục