HLV Mai Đức Chung tự tin trước trận ra tại VCK Asian Cup 2018

11:01 Thứ bảy 07/04/2018

20h45 hôm nay (07/04), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2018. HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất tự tin dù trước mắt là ứng viên cho chức vô địch Nhật Bản.

"Chúng tôi đã tới VCK Asian Cup bằng những kết quả rất tích cực từ vòng loại. Bóng đá nữ ĐNÁ nói chung và Việt Nam nói riêng đã có được một số thành tích và phát triển trong vài năm gần đây, nhưng khi so sánh chúng ta với trình độ bóng đá nữ ở tầm Châu lục, tôi nghĩ vẫn còn một khoảng cách và chênh lệch về đẳng cấp. ĐT nữ Việt Nam hiện đang trẻ hóa lực lượng và có khá nhiều gương mặt mới. Trước mắt chúng tôi là những đối thủ rất mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia. Các học trò của tôi không có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng sẽ vào sân với tinh thần cao nhất. ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng hết mình và chơi mà không có áp lực nào," HLV Mai Đức Chung tự tin chia sẻ.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung rất tự tin trước khi tới Jordan.

Trước khi bước vào giải đấu được coi là vòng loại nhằm giành tấm vé tới World Cup bóng đá nữ vào năm tới, ĐT Việt Nam đã có một giai đoạn chuẩn bị rất công phu. Sau khi tập luyện khoảng hơn 1 tháng tại Việt Nam, Tuyết Dung và các đồng đội tiếp tục có chuyến tập huấn rất chất lượng tại Đức. Các cô gái vàng đã giành được 1 trận hòa trước đội nữ Bayern Munich và 1 chiến thắng đậm với tỷ số 11-0 trước Monchengladbach. Toàn đội đang có trạng thái tinh thần tốt nhất trước những thử thách rất lớn trước mắt tại VCK Asian Cup.

 - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Nhật Bản cũng đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng, tuy nhiên nhà vô địch thế giới năm 2011 vẫn được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. HLV Takakura chia sẻ trước trận đấu: "Tôi đang tích cực tìm kiếm những gương mặt mới cho bóng đá nữ Nhật Bản. Tôi biết có một số cầu thủ trẻ của tôi chưa hoàn toàn sẵn sàng nhưng tôi nghĩ đội tuyển nữ quốc gia là một phần đại diện của Nhật Bản và họ rất tự hào vì được ở đây để cống hiến. Ở trận đấu với Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chơi theo cách của mình thay vì quan tâm quá nhiều đến đối thủ ."

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục