HLV Mai Đức Chung nói gì sau trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam

11:21 Thứ bảy 15/07/2017

Hôm qua (14/7), ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29.

ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29 với CLB Phòng không không quân. Có thể thấy, các cô gái vàng của chúng ta vẫn chưa chơi đúng với 100% phong độ.

Lý giải vấn đề này HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Trong trận đấu ngày hôm nay, tôi chưa yêu cầu cao với đội vì thời gian vừa qua các bạn ấy phải tập rất nặng, chưa có thời gian hồi phục, những đôi chân vẫn có phần chậm chạp và nặng nề. Tuy nhiên, việc đó là điều chúng tôi phải chấp nhận. Tôi chỉ yêu cầu các học trò chú ý vào việc chuyền bóng và di chuyển sao cho hợp lý.

 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung theo dõi các cầu thủ thi đấu.

Như các bạn đã thấy, các tiền vệ vẫn chuyền hỏng rất nhiều, tiền đạo lên sớm nhưng không chịu di chuyển nên cũng chưa đem lại hiệu quả. Khoảng thời gian hoạt động trên 30m phần sân đối phương các cầu thủ cũng không thi đấu đủ nhanh. Đây là điều chúng tôi phải khắc phục.”    

Khi được hỏi về những sự thay đổi trong đội hình, ông thầy họ Mai đánh giá rất tốt những cái tên được gọi bổ sung: “Hồng Nhung thi đấu tương đối tốt khi thay thế Bùi Thị Như ở hàng hậu vệ, cô ấy bắt nhịp tốt với đội. Còn bạn Nguyễn Thị Vạn (1997) cũng là một cái tên rất trẻ của câu lạc bộ Than Khoáng sản VN. Bạn ấy có một cái chân trái rất là khéo tuy nhiên thể lực chưa cho phép nên chưa thể hiện được hết mình khi chơi ở trên sân. Tôi cũng chưa có yêu cầu quá khắt khe, vẫn còn nhiều thời gian ở phía trước để toàn đội cố gắng khắc phục.”

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu tập thứ hai vào 16h chiều nay (15/07), trên sân tập trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Quân xanh của thầy trò HLV Mai Đức Chung là CLB đại sứ quán Úc.   

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 10:05 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục