HLV Mai Đức Chung lên tiếng về tin đồn bị VFF nợ lương

18:41 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mai Đức Chung đã có những phát biểu xung quanh tin đồn ông bị VFF nợ lương.

Trở về nước sau vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo cùng ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung được một số kênh truyền thông nhắc đến trong vài ngày qua. Cụ thể, xuất hiện thông tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nợ "bố Chung" 1 tháng lương không rõ nguyên nhân và cựu HLV B.Bình Dương vẫn chưa được VFF gia hạn hợp đồng theo kế hoạch.

Phát biểu trên VOV, thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam khẳng định: "Đó là thông tin hoàn toàn sai lệch. Thật ra không có chuyện tôi bị nợ lương 1 tháng gì cả. Còn về hợp đồng giữa tôi và VFF thì đôi bên đã ký gia hạn từ tháng 01/2020 và không có bất cứ trục trặc nào.

HLV Mai Đức Chung lên tiếng về tin đồn bị VFF nợ lương - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung lên tiếng sau tin đồn bị VFF nợ lương.

Được báo chí quan tâm cá nhân tôi và cả ĐT nữ Việt Nam rất vui. Tôi rất trân trọng sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo NHM cả nước. Tuy nhiên, việc xuất hiện thông tin sai lệch như vậy ở thời điểm này thực sự không tốt cho toàn đội. Chúng tôi đang tập trung tối đa cho việc tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng ở Australia vào ngày 06/03 tới."

Hiện ĐT nữ Việt Nam đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho vòng play-off Olympic Tokyo 2020 với đối thủ Australia. Đoàn quân HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu lượt đi trên sân khách vào ngày 06/03 và sau đó 5 ngày sẽ đá trận lượt về trên sân nhà.

Đăng Huy | 18:11 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục