HLV Mai Đức Chung nói gì về thất bại của tuyển nữ Việt Nam trước Nhật Bản?

12:28 Chủ nhật 08/04/2018

Dù nhận thất bại 0-4 trước đối thủ mạnh nữ Nhật Bản, thế nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn rất hài lòng về tinh thần thi đấu của học trò.

Chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút thi đấu chính thức của hiệp một, ĐT nữ Việt Nam đã phải hai lần vào lưới nhặt bóng. Bước sang hiệp hai, các cô gái của chúng ta dù đã rất cố gắng nhưng không thể tránh khỏi hai bàn thua, chung cuộc nữ Việt Nam thất thủ 0-4 ngay trong trận ra quân.

 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung chia sẻ về thất bại của ĐT nữ Việt Nam. 

Nói về những gì các học trò đã thể hiện trong trận đấu HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “ĐT Việt Nam thua đội Nhật Bản hoàn toàn xứng đáng, tôi không phàn nàn gì cả. ĐT nữ Việt Nam có vấn đề ở hàng thủ, hai trung vệ chính thức bị ốm trong khi không còn người để thay thế, nên ban huấn luyện buộc phải cho hai cầu thủ dự bị vào sân.

Rõ ràng với đội hình như hiện tại chúng ta chơi không tốt trước đội bóng mạnh như Nhật Bản là điều dễ hiểu. Điều khiến tôi hài lòng nhất là việc các cầu thủ cũng đã hết sức cố gắng trong trận đấu. Đội Nhật Bản rõ ràng đá tốt hơn chúng ta về mọi mặt, kể cả thể lực, kỹ chiến thuật. Nhưng tất cả các cầu thủ Việt Nam cũng đã thi đấu rất quyết tâm trong trận đấu. Tôi hài lòng về những gì các em đã thể hiện.”

Nói về trận đấu tiếp theo gặp Australia tại bảng B VCK Asian Cup nữ 2018, HLV Mai Đức Chung thể hiện quyết tâm để tạo nên bất ngờ, dù đối thủ là đội bóng rất mạnh trong khu vực cũng như việc họ đã khẳng định được vị thế ở trường quốc tế: “Trận tới gặp Australia, đây là một đội bóng mạnh và có thứ hạng cao, nên chúng tôi cũng phải cố gắng hơn nữa. So với trận gặp Nhật Bản lần trước, đội hình của chúng tôi cũng đã trẻ hoá nhiều, có tới 4-5 cầu thủ lần đầu tham dự một giải quốc tế, nhưng tôi vẫn đánh giá cao về tinh thần thi đấu của các bạn.

 - Bóng Đá

Dù rất cố gắng nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn chấp nhận thất bại 0-4 trước Nhật Bản. 

Chúng tôi có thể thua về tầm vóc, kỹ chiến thuật, nhưng tinh thần của vận động viên chúng tôi hôm nay cũng rất đáng hoan nghênh,” HLV Mai Đức Chung lên giây cót tinh thần cho ĐT nữ Việt Nam trước trận gặp Australia.

Ở cặp đấu khác của bảng B VCK Asian Cup nữ 2018, Úc và Hàn Quốc đã chia điểm 0-0. Mặc dù Úc được đánh giá cao hơn rất nhiều, song các cô gái Hàn Quốc đã chơi một trận quả cảm để chia điểm cùng Úc qua tỷ số hòa 0-0.

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp Australia vào ngày 10/04 tới. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h (00h00 – Việt Nam) trên SVĐ quốc tế Amman.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:25 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục