HLV Mai Đức Chung: ĐT nữ Việt Nam sẽ được tiếp cận phương pháp khoa học mới nhất

12:29 Thứ ba 27/02/2018

HLV Mai Đức Chung đánh giá rất cao sự xuất hiện của chuyên gia thể lực mới ở ĐT nữ Việt Nam.

Từ trước tới nay, vấn đề thể lực luôn là "hòn đá" lớn cản trở sự thăng tiến của ĐT nữ Việt Nam. Để giải quyết triệt để vấn đề này, HLV Mai Đức Chung đã trực tiếp đề xuất lên VFF bổ sung vào đội ngũ trợ lý một chuyên gia thể lực nước ngoài. Ông chia sẻ: "Chính bản thân tôi đã đề nghị ông Dominic sang để giúp đỡ cho ĐT nữ về những bài tập khởi động, nâng cao thể lực cũng như hồi phục chấn thương. Mục đích của tôi là để các cầu thủ có thể tiếp cận được với những phương pháp khoa học mới, tốt nhất. Từ trước tới nay đội nữ cũng chưa hề có những người HLV thể lực chuyện biệt như thế này."

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung tin tưởng vào HLV thể lực Palmer. 

ĐT nữ Việt Nam chỉ còn khoảng 1 tháng nữa để chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup với mục tiêu lọt vào Top 5 chung cuộc qua đó giành một suất tới VCK World Cup bóng đá nữ. Để có được kết quả tốt nhất, HLV Mai Đức Chung cho biết ông và HLV Palmer đã vạch ra kế hoạch rất cụ thể: "Chúng tôi đã bàn bạc với nhau rất kĩ rồi. Việc nâng cao thể lực cho cầu thủ sẽ chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là từ nay cho đến 10/3, chúng tôi sẽ có những bài tập thể lực chung. Từ ngày 11 đến 22/3 chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào thể trạng của từng cầu thủ. Sáng nay, chúng tôi đã thực hiện một bài kiểm tra thể lực. Sau đây 1 tháng, BHL sẽ tiếp tục kiểm tra lại một lần nữa trước khi lên đường. Đây cũng là thước đo để đánh giá hiệu quả công việc mà HLV Dominic mang lại. 

Như các bạn đã biết, chúng ta phải thi đấu với những đối thủ rất là khỏe cả về thể lực, sức mạnh và chuyên môn của họ cũng nhỉnh hơn chúng ta. Vì thế, nếu muốn có kết quả khả quan, điều kiện tiên quyết là phải có thể lực tốt."

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục