HLV Mai Đức Chung chơi bài ngửa với Campuchia

13:24 Chủ nhật 08/10/2017

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Mai Đức Chung đã không ngần ngại tiết lộ lối chơi của ĐTVN trong trận đấu với Campuchia vào ngày 10/10 tới.

Sau buổi tập đầu tiên có đủ quân số, HLV Mai Đức Chung tỏ ra vô cùng hài lòng về sự thể hiện của các học trò: “Rõ ràng việc có đầy đủ quân số đã giúp toàn đội triển khai các bài tập, mảng miếng chiến thuật thuận lợi hơn rất nhiều. Thực sự thì chúng tôi cũng chỉ ôn lại thôi, ở lượt đi các cầu thủ đã tập rất nhuyễn rồi.”

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung không giấu ý định chơi tấn công toàn diện.

Nói về lối chơi của ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới, HLV Mai Đức Chung thẳng thắn cho biết: “Qua trận đấu lượt đi cũng như trận giao hữu của Campuchia vừa qua, tôi đã nắm được lối đá của họ. ĐTVN sẽ chuẩn bị nhiều phương án. Chúng tôi có thể đá nhỏ, nhanh, ít chạm, hạn chế tối đa bóng dài trừ những trường hợp bắt buộc. Nếu đá bóng bổng các cầu thủ sẽ mất sức rất nhanh.

Tôi đặc biệt chú ý đến các bài tấn công biên. Điểm yếu của Campuchia nằm ở hai cánh, trong khi đó những cầu thủ chạy cánh của ĐTVN tấn công rất tốt nên tôi sẽ chỉ đạo các học trò khoét sâu vào các vị trí này. Ngoài ra, toàn đội đang tích cực tập các bài tấn công biên cũng như các tình huống cố định.”

Hiện tại ĐTVN đang có 5 tiền đạo, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về tất cả các cầu thủ, đồng thời khẳng định ai có phong độ tốt nhất sẽ được trao cơ hội chứ ông chưa quyết định cái tên nào sẽ đá chính

 - Bóng Đá

 Văn Thanh sẽ bắt chết Messi Campuchia?

Mặc dù chú trọng vào các bài tấn công, tuy nhiên HLV Mai Đức Chung vẫn phải đặc biệt chú ý đến việc khóa chặt Chan Vathanaka. Vị trí hậu vệ trái và phần nào đó là trung vệ lệch trái của ĐT Việt Nam sẽ phải hoạt động hết công suất. Trong bối cảnh Văn Hậu đang gặp vấn đề về sức khỏe, Văn Thanh sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiệm vụ này. Tốc độ, sự khéo léo và sức mạnh của cầu thủ đang khoác áo HAGL là điều không phải bàn cãi, điều Văn Thanh cần chú ý là biết kiểm soát các tình huống ham dâng lên quá cao và để lại khoảng trống sau lưng.

Theo dự kiến, ĐTVN sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào tối nay (8/10).

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 13:00 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục