HLV Lyon tin tưởng Lacazette sẽ sớm “thông nòng”

14:18 Thứ sáu 11/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phong độ mờ nhạt của tiền đạo Alexandre Lacazette trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay đang gây ra bất ngờ đối với nhiều người.

Mùa giải năm ngoái, chân sút người Pháp đã gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi trở thành Vua phá lưới Ligue 1 với thành tích ghi tổng cộng 27 bàn thắng. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa đến giờ, Lacazette đã hoàn toàn bất lực trong nhiệm vụ “mở tài khoản” ở đấu trường quốc nội.

Lacazette vẫn chưa có được bàn nào tại Ligue 1. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, HLV Hubert Fournier bên phía Lyon vẫn tin tưởng rằng Lacazette sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất của mình: “Nếu chúng ta muốn có một mùa giải tốt, đồng nghĩa rằng mọi cầu thủ, trong đó có cả Lacazette đều phải nỗ lực tiến về phía trước”.

“Cậu ấy cần thêm thời gian để trở lại với 100% sức mạnh của mình. Tôi không hề cảm thấy lo lắng về việc Lacazette không ghi bàn trong thời gian qua. Cậu ấy là một cầu thủ lớn và biết rõ rằng mình sẽ phải làm những gì.”

Được biết, trước thềm loạt trận quốc tế trong tuần vừa rồi, Lacazette đã dính chấn thương lưng ở trận thắng 4-0 của Lyon trước Caen.

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục