HLV Luis Enrique nói điều khiến Harry Kane câm nín

11:05 Chủ nhật 09/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique tỏ ý không đồng tình với phát biểu của Harry Kane.

Trong trận đấu giữa tuyển Anh và tuyển Tây Ban Nha mới đây, Harry Kane tỏ ra khá bức xúc về việc trọng tài không công nhận bàn thắng của Danny Welbeck.

Khi đó, La Roja đang tạm dẫn trước 2-1 và trong một tình huống lên bóng, Tam Sư đã khiến David De Gea gặp khó khăn. Sau khi nhảy lên tranh bóng, thủ môn của tuyển Tây Ban Nha đã rơi xuống ngay vị trí của Danny Welbeck.

Bóng bật ra và chân sút đang khoác áo Arsenal đã nhanh nhạy sút tung lưới đội bóng xứ Iberia. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng trên vì cho rằng David De Gea đã bị phạm lỗi trước đó.

HLV Enrique nói điều khiến Harry Kane câm nín - Bóng Đá

Harry Kane tỏ ra không đồng tình với quyết định của trọng tài. 

Bức xúc vì tình huống đó, đội trưởng tuyển Anh Harry Kane đã chỉ trích trọng tài "nhát tay" và thiếu chính xác trong việc phán xét tình huống.

Thế nhưng, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Luis Enrique đã phủ định ý kiến của chân sút hàng đầu bên phía Tam Sư.

Chiến lược gia của La Roja cho biết: "Tôi không nhìn thấy chi tiết pha bóng đó nên thật khó để đưa ra kết luận cuối. Tuy nhiên, David De Gea đã khẳng định với tôi rằng, cậu ấy bị phạm lỗi".

Phi Yến | 10:06 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục