HLV Lư Đình Tuấn: Chúng tôi hạnh phúc khi mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá TP.HCM

21:40 Thứ bảy 30/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không giấu được niềm vui khi giúp TP.HCM thăng hạng V-League 2017, HLV Lư Đình Tuấn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi cùng tập thể đội bóng mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá TP.HCM.

HLV Lư Đình Tuấn cảm thấy hạnh phúc khi cùng đội TP.HCM mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá thành phố. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy sau vòng đấu thứ 15, CLB bóng đá TP.HCM chính thức lên ngôi vô địch giải hạng nhất QG 2016 sớm trước 3 vòng khi hơn đội xếp thứ hai Nam Định 9 điểm cũng như kết quả đối đầu trực tiếp. Không giấu được niềm vui, hạnh phúc cùng các học trò HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ: "Phải nói rằng đây là thành quả của toàn đội đã cố gắng hết mình trong thời gian qua. Trong bóng đá không thể không nói đến may mắn, tuy nhiên những gì tập thể, ban huấn luyện đội bóng TP.HCM đã làm được là đáng ghi nhận.

Với bản thân tôi cũng như toàn thể các cầu thủ TP.HCM ngay lúc này cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì mình đã đóng góp được một phần nhỏ vào việc vực dậy được bóng đá TP.HCM đi lên chuyên nghiệp ở mùa giải V-League 2017."

Niềm vui của ban huấn luyện TP.HCM trên sân Hàng Đẫy khi TP.HCM chính thức thăng hạng V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

Nhìn nhận và đánh giá lại trận hòa 0-0 với Viettel trên sân Hàng Đẫy, HLV Lư Đình Tuấn nói: "Thực tế hôm nay các cầu thủ đã chấp hành rất tốt đấu pháp do ban huấn luyện đề ra. Ở trận đấu lượt đi chúng tôi đã thất bại 0-2, bài học rất đắt ấy đã được toàn đội rút ra. Trong 45 phút hiệp một, TP.HCM chơi không tốt bởi yếu tố thời tiết. Hai ngày qua Hà Nội bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 1, tuy nhiên khi thi đấu trời lại trở nên nắng nóng rất khó chịu, nhiều cầu thủ chạy xong 45 phút đầu vào nghỉ nói không thở được vì hốc nắng.

Tôi đã có một số sự điều chỉnh trong 45 phút hiệp hai, khi thời tiết dịu hơn các cầu thủ TP.HCM phải thi đấu áp sát không để Viettel có nhiều khoảng trống, trên sân các cầu thủ thi đấu tập trung. Mục tiêu của chúng tôi là chơi phòng ngự phản công để chờ đợi cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, kết quả hòa đủ giúp TP.HCM thăng hạng là vui mừng rồi."

TP.HCM áo trắng đã hoàn thành mục tiêu thăng hạng V-League trước 3 vòn đấu. Ảnh: Đình Viên.

Dù chính thức giúp TP.HCM thăng hạng V-League 2017, thế nhưng HLV Lư Đình Tuấn vẫn không ít nỗi lo và trăn trở để giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất có thể trụ vững ở sân chơi khắc nghiệt như V-League: "Đúng là chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu thăng hạng để đội bóng có mặt ở V-League 2017, thế nhưng ai cũng biết đây là sân chơi khắc nghiệt đến thế nào. Chắc chắn CLB TP.HCM sẽ tính tới con đường phía trước là V-League, qua đây tôi cũng mong sự chung tay giúp sức của các ban ngành, lãnh đạo để đội bóng có sự ổn định trong tương lai sắp tới. TP.HCM đã chắc chắn thăng hạng nhưng để duy trì đội bóng và phát triển bền vững, lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bóng đá thành phố không phải chuyên dễ. Tuy nhiên, dù khó khăn thế nào chúng tôi những người tâm huyết với bóng đá TP.HCM sẽ cố gắng vượt qua để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người hâm mộ."

Đình Viên | 20:25 30/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục