HLV Lopetegui nói gì trước đại chiến với Argentina?

16:27 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận giao hữu với Argentina, HLV của đội tuyển Tây Ban Nha - Julen Lopetegui nhấn mạnh rằng đội hình ra sân không quá quan trọng vì lối chơi của Bò Tót sẽ vẫn giữ nguyên trong mọi hoàn cảnh.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận gặp Argentina, huấn luyện viên Julen Lopetegui cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu cống hiến với một đối thủ rất mạnh như Argentina, nhất là khi trong đội hình của họ sở hữu một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử.

Việc đánh đòn tâm lý hay sắp xếp đội hình ra sân cũng không có nhiều ý nghĩa vì lối chơi của đội tuyển Tây Ban Nha trong nhiều năm trở lại đây là rất rõ ràng và dễ đoán.”

Được biết, ở trận đại chiến vào rạng sáng mai (28/03, giờ Việt Nam), đội tuyển Tây Ban Nha sẽ không thể có sự phục vụ của Sergio Busquets do chấn thương.

“Chúng tôi sẽ phải dựa vào sức mạnh tập thể để bù đắp sự thiếu vắng của một cầu thủ quan trọng như Busquets ở tuyến giữa,” Lopetegui chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Busquets sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Argentina.

Về phía Argentina, việc Lionel Messi có ra sân trong trận cầu tới đây hay không vẫn còn là một dấu hỏi, dù siêu sao 30 tuổi này vẫn lên sân tập cùng toàn đội vào tối thứ hai vừa qua. Trước đó, Messi cũng đã vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Italy cách đây ít hôm vì lý do thể lực.

“Kể từ khi huấn luyện viên Sampaoli lên dẫn dắt đội tuyển Argentina, tôi nghĩ Messi đã tiến bộ hơn rất nhiều, về khía cạnh tập thể, Argentina cũng là một đội bóng rất mạnh tập hợp nhiều cầu thủ xuất sắc,” 

“Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về những gì sắp xảy ra. Trận trước, các cầu thủ của tôi đã đối đầu với những nhà đương kim vô địch thế giới và bây giờ là đương kim á quân với một nhân tố kiệt xuất như Messi trong đội," thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha nhận định.

 - Bóng Đá

 Messi bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Tây Ban Nha.

HLV Lopetegui cũng tỏ ra khá thận trọng khi cho rằng tất cả các đội tuyển Nam Mỹ đều rất xuất sắc: “Trong loạt trận giao hữu quốc tế lần này, các đội bóng tới từ Nam Mỹ đã giành chiến thắng chín trên mười trận đấu trước các đại diện của châu Âu”.

Khi vòng chung kết World Cup chính thức khởi tranh vào tháng 6 tới, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ chạm trán đội tuyển Bồ Đào Nha ngay trong trận đấu đầu tiên. Huấn luyện viên Lopetegui nhận thức rõ về sự nguy hiểm của Gã hàng xóm.

“Bồ Đào Nha là một tập thể rất đồng đều và thi đấu gắn kết, chưa kể tới họ còn có sự phục vụ của một trong những siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo,” ông nhấn mạnh.

Cường Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục