HLV Ljubo Petrovic: "Khoan hãy nói đến ngôi vô địch"

20:09 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnDù có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Cần Thơ và lấy lại ngôi đầu bảng nhưng HLV FLC Thanh Hóa vẫn cho rằng cuộc đua ngôi vô địch vẫn rất cam go.

 - Bóng Đá

HLV Petrovic vẫn ngần ngại nói về ngôi vương của FLC Thanh Hóa.

Sau hai thất bại trước Sài Gòn FC và Quảng Nam để mất ngôi đầu, FLC Thanh Hóa đã trở lại bằng chiến thắng thuyết phục 4-1 trước chủ nhà Cần Thơ. Nói về trận đấu hôm nay HLV Petrovic cho biết: “Hôm nay chúng tôi thi đấu rất tốt, các cầu thủ đã di chuyển nhiều, kiểm soát tốt thế trận trên sân. Dĩ nhiên là tôi vui vì những gì các học trò làm được.

Hôm nay toàn đội đã thi đấu với 100% tinh thần và sức lực. Tôi luôn nói với các học trò rằng các bạn phải là một tập thể đoàn kết. Các phải là một khối thống nhất cả sinh hoạt ngoài đời cũng như trên sân cỏ. Chỉ có vậy các bạn mới có được thành công, hôm nay 90 phút trên sân các bạn đã làm được  điều đó.”

Lấy lại mạch thắng FLC Thanh Hóa cũng đã soán ngôi của Quảng Nam ở vị trí số 1. Tuy nhiên lý giải về 2 trận thua trước đó và nói về cơ hội vô địch của FLC Thanh Hóa mùa giải năm nay, HLV Petrovic nói: “Bắt đầu giai đoạn lượt về, chúng tôi đã có 2 trận không tốt. Tuy nhiên trong bóng đá thắng thua bình thường. Một đội bóng mạnh có thể hòa hoặc thua đội bóng yếu hơn, chúng tôi thua là thua tất cả ở 11 vị trí trên sân chứ không phải do hàng công kém hoặc hàng thủ thi đấu không tốt.

 - Bóng Đá

Trọng Hoàng góp công không nhỏ trong chiến thắng 4-1 của FLC Thanh Hóa trên sân Cần Thơ.

Như các bạn biết chúng tôi rất khó khăn mới lấy lại ngôi đầu sau hai trận thua, chắc chắn rồi rất nhiều đội bóng cùng hướng về ngôi vô địch, FLC Thanh Hóa cũng như vậy. Tuy nhiên tôi không thúc dục các học trò phải nóng vội vì điều đó, chúng ta phải cố gắng từng trận, từng trận đấu một. Tôi muốn truyền đạt cho các học trò vào sân là chiến đầu vào sân là thi đấu hết mình.”

Có được chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Cần Thơ, HLV Petrovic cũng dành những lời khen cho đội trưởng Trọng Hoàng, Văn Thắng và Văn Bình những cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía đội bóng áo vàng.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:00 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục