HLV lên tiếng, tương lai "Yaya Toure 2.0" Chelsea nhắm đến có biến?

17:06 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnPhát biểu từ thuyền trưởng Lille về một cái tên mà bắt đầu xuất hiện trên mặt báo với tư cách là mục tiêu của The Blues từ kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua.

Ở trận đấu vừa qua trước Manchester United, Chelsea với việc thiếu vắng những quân bài quan trọng và đặc biệt là việc N'Golo Kante phải rời sân sớm vì chấn thương dù không va chạm với bất cứ cầu thủ nào. Và như đã thấy, việc này đã khiến The Blues gặp không ít khó khăn tại Stamford Bridge.

Chấn thương của Kante cũng là một hồi chuông báo động cho việc Chelsea cần bổ sung lực lượng, nhất là một cầu thủ có thể trở thành phương án dự phòng cho ngôi sao người Pháp.

Christophe Galtier có phát biểu mới về Soumare mục tiêu của Chelsea - Bóng Đá

Boubakary Soumare bắt đầu xuất hiện trên mặt báo với từ cách mục tiêu của Chelsea từ kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua.

Boubakary Soumare được mệnh danh là "Yaya Toure 2.0", và là một cái tên có thể đảm nhiệm vai trò đó. Tiền vệ thuộc biên chế Lille đã khiến giới truyền thông tốn một lượng giấy mực khá nhiều vì những liên hệ của anh với Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua. Và mới đây, L'Equipe tiếp tục mang tới những thông tin liên quan tới tương của cầu thủ này.

Cụ thể, mới đây HLV Christophe Galtier trong những phát biểu mới nhất của mình có vẻ như đã ẩn ý rằng có những rào cản nằm ở giữa Soumare và đại diện Ligue1:

"Có một tình huống mà tôi không thể nói gì được vào lúc này. Thế nhưng rõ ràng rào cản là thứ có thể xuất hiện giữa một cầu thủ và CLB chủ quản của mình."

Top 5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Man Utd:

Anh Tú | 16:08 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục