HLV lên tiếng, rõ khả năng Fernandes tới Man Utd

17:13 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnSilas - HLV trưởng Sporting Lisbon, đã tiết lộ khả năng Bruno Fernandes rời đội bóng trong thời gian tới.

Thương vụ Bruno Fernandes tiếp tục thu hút sự chú ý rất lớn của giới truyền thông. Theo đó, Man United lộ rõ ý định muốn chiêu mộ Fernandes ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một khi nhân sự tuyến giữa đang thiếu hụt trầm trọng.

Tuy nhiên tới thời điểm này, Man United vẫn chưa thể thuyết phục Sporting Lisbon nhả người. Lý do là bởi, CLB Bồ Đào Nha đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 68 triệu bảng trong khi Man United chỉ chấp nhận ở mức 55 triệu bảng.

Sporting CP coach Silas concedes Man Utd target Fernandes may be leaving - Bóng Đá

 Tương lai của Fernandes chưa sáng tỏ.

Mọi chuyện càng bế tắc hơn khi phiên chợ mùa Đông chuẩn bị khép lại. Chưa kể, Fernandes vẫn tiếp tục ra sân điều đặn cho Sporting Lisbon, gần nhất là trận gặp Maritimo. Điều đó cho thấy, Sporting Lisbon kiên quyết không nhượng bộ Man United.

Mới đây, chia sẻ với báo giới sau trận thắng Maritimo, HLV Silas của Sporting Lisbon cho hay: "Tôi không thể xác nhận đây đã là trận đấu cuối cùng của Fernandes hay không. Tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng tôi không thể nói rằng, cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi.

Fernandes là 1 cầu thủ đặc biệt, có thể nhìn thấy những điều cầu thủ khác không thấy. Sẽ là mất mát lớn nếu Fernandes ra đi. Nếu mất Fernandes, chúng tôi buộc phải tìm kiếm giải pháp thay thế."

Như vậy, theo Silas, khả năng Fernandes tới Man United vẫn có thể xảy ra trong thời gian tới.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 16:43 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục