HLV lên tiếng, Jonny Evans đến Man City hay Arsenal?

10:52 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnLời thừa nhận từ HLV trưởng West Brom, Alan Pardew cho thấy gần như trung vệ Jonny Evans sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Manchester City và Arsenal tiếp tục có những động thái tiếp cận Jonny Evans, và sẽ trở lại chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Leicester City là một CLB khác.

Tony Pulis xác nhận Arsenal đã hỏi mua Evans - Bóng Đá

Jonny Evans đến Man City hay Arsenal?

Và những xác nhận từ chính HLV trưởng West Brom, Alan Pardew cho thấy gần như West Brom phải bán cầu thủ: "Rõ ràng Jonny Evans có khả năng ra đi. Tôi dĩ nhiên phải quan tâm đến điều đó. Cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng để chơi ở các CLB hàng đầu."

Theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, trung vệ Jonny Evans đã từ chối bản hợp đồng mới mà phía West Brom đưa ra. Một phần lý do cho việc này có thể là việc Jonny Evans đã nhận được sự tác động từ Arsenal hay Man City, khi hợp đồng của cầu thủ với CLB chỉ còn đến tháng 6/2019.

West Brom đã đề nghị Jonny Evans mức lương lên đến 80.000 bảng/tuần ở West Brom. Đây là mức lương cao nhất lịch sử đội bóng này. Nhưng anh đã từ chối vì nếu sang Arsenal hay Man City, cầu thủ có thể nhận lương cao hơn.

Phần khác đó là việc West Brom đang chơi khá tệ mùa này, và có nguy cơ rớt hạng với vị trí thứ 19 hiện tại trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tại West Brom, Evans đang nhận mức lương 50.000 bảng mỗi tuần. West Brom có thể ra giá 25 -30 triệu bảng, và đứng trước áp lực phải bán cầu thủ ngay trong mùa Đông tới, nếu không muốn lầm vào khó khăn khi mùa Hè 2018 đến.

Xem tài năng của Jonny Evans:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:19 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục