HLV Leicester 'dằn mặt' Arsenal trước cuộc đụng độ tại Emirates

17:53 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnClaude Puel tin rằng Arsenal không phải là đối thủ cạnh tranh danh hiệu Premier League, bất chấp họ có khởi đầu như mơ với 6 chiến thắng gần nhất.

Arsenal mùa này đã để thua 2 trận đầu tiên tại Premier League nhưng họ xuất sắc giành chiến thắng tất cả các trận còn lại trên mọi đấu trường và hiện đang xếp ở vị trí 5 (còn một trận chưa đấu). Rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam), The Gunners sẽ có dịp đụng độ với cựu vương Leicester City trên sân nhà Emirates.

Huấn luyện viên của The Foxes từng là một học trò cũ của Arsene Wenger và ông đã chia sẻ về cơ hội của đội bóng phía bắc London trong việc cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này. "Họ bắt đầu một cách khó khăn nhưng đã làm tốt cho đến thời điểm này," Puel nói.

"Arsenal có 9 chiến thắng liên tiếp, và đó là điều không thể tin được. Họ tự tin vào chính mình, chẳng hạn như Alexandre Lacazette. Nhưng tôi chưa nghĩ về một danh hiệu cho đội bóng này. Đây mới là sự khởi đầu và Premier League rất khó lường". Ông nói thêm.

HLV Leicester 'dằn mặt' Arsenal trước cuộc đụng độ rạng sáng mai - Bóng Đá

 Puel không đánh giá cao cơ hội vô địch của Arsenal.

Arsenal hiện đang kém đội đầu bảng Man City 5 điểm nhưng họ sẽ có hội vươn lên vị trí thứ 3 (cùng 21 điểm với Chelsea và Tottenham) nếu giành chiến thắng tối thiểu trước Leicester của Puel ở trận đấu muộn nhất vòng 9 Prem League vào 2h00 rạng sáng mai.

Vũ Quang Toản | 16:55 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục