HLV Lee Tae-hoon tiết lộ chấn thương của Văn Thanh

09:24 Thứ bảy 10/08/2019

Sau trận thua 2-3 ngay trên sân nhà, HLV Lee Tae-hoon của HAGL đã thẳng thắn nhìn nhận vào những điểm yếu mà đội bóng của ông đang phải trải qua.

HAGL đang có hàng loạt trận đấu thăng hoa ở sân khách, Thắng Thanh Hóa, cưa điểm kịch tính với Nam Định trên sân Thiên Trường. Thế nhưng bất ngờ về lại phố núi tiếp đón một Viettel không quá nổi bật so với phần còn lại của V-League, đội bóng chủ sân Pleiku lại trắng tay.

HLV Lee Tea-hoon tiết lộ chấn thương của Văn Thanh - Bóng Đá

HLV Lee Tae-hoon đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của HAGL ở trận đấu gặp Viettel. 

Nói về nguyên nhân thất bại 2-3 của đội nhà trước Viettel, HLV Lee Tae-hoon lý giải: "Chúng tôi mới thi đấu chủ nhật mà hôm nay là thứ 6, được nghỉ ít hơn 2 ngày, tất nhiên đối thủ có lợi thế hơn về thể lực. Họ hồi phục rất khác biệt khi có lợi thế 2 ngày nghỉ.

Các cầu thủ chúng tôi hiệp một chơi quá nặng nề, có khoảng trống nhưng không thể di chuyển được khiến sức mạnh giảm đáng kể. Nếu trọng tài thổi quả 11m tình huống của Văn Toàn thì thế trận sẽ khác đi rất nhiều. Ngồi ở xa, tôi xem tình huống đó không rõ, có lẽ sẽ coi lại để phân tích. Trọng tài cũng là 1 phần của trận đấu nên tôn trọng quyết định của trọng tài."

Không những trắng tay ở Phố núi, HAGL còn gặp tổn thất nặng khi cầu thủ đa năng Vũ Văn Thanh gặp chấn thương không thể thi đấu hết 90 phút. Nói về chấn thương của trụ cột Văn Thanh, ông Lee tâm sự: "Văn Thanh thì để kiểm tra sau trận đấu mới có kết quả chính xác, tôi nghĩ nó cũng không nghiêm trọng. Cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nếu không chơi được các trận tới thì sẽ không tốt cho đội bóng.

HLV Lee Tea-hoon tiết lộ chấn thương của Văn Thanh - Bóng Đá

Văn Thanh tiếp tục gặp chấn thương là tổn thất không nhỏ với HAGL lúc này. 

Vì  lịch thi đấu dày đặc, các cầu thủ HAGL di chuyển nhiều, chúng tôi đã cố gắng duy trì cân bằng đội hình, nhưng các cầu thủ tỏ ra nặng nề, mệt mỏi dẫn đến chấn thương đáng tiếc. Trên sân các bạn thấy rất nhiều khoảng trống nhưng các cầu thủ sức ì, không về nhận bóng."

Đánh giá về Viettel và nói về mục tiêu của đội bóng phố núi với những trận đấu còn lại, HLV HAGL chia sẻ: "Viettel thì đã lường trước những khó khăn mà HAGL đang mắc phải vấn đề thể lực, nên hôm nay họ chiếm ưu thế thì cũng không ngạc nhiên. Đối với Kim Bong Jin, mặc dù chấn thương nhưng anh ấy cố gắng vượt qua, hoàn thành nhiệm vụ đến hết trận đấu, với lại cũng ít sự lựa chọn nào khác ở vị trí cậu ta đang chơi. Theo tính toán thì cần vượt ngưỡng 30 điểm mới đạt ngưỡng an toàn."

Phương Nam | 08:15 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục