HLV Lê Thụy Hải: “U23 Việt Nam không có gì phải hổ thẹn”

19:32 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnĐể thua trước một đối thủ được đánh giá vượt trội hơn là U23 Hàn Quốc, HLV Lê Thụy Hải cho rằng các cầu thủ U23 Việt Nam không có gì phải hổ thẹn.

Không có quá nhiều bất ngờ diễn ra ở trận bán kết đầu tiên giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc khi thầy trò HLV Park Hang-seo đã để thua với tỷ số 1-3. Tuy nhiên, những gì các cầu thủ chúng ta thể hiện là rất đáng khen.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc.

HLV Lê Thụy Hải đánh giá về trận đấu: “Chúng ta phải chấp nhận thất bại này. Thực lòng mà nói, tôi nghĩ chúng ta phải khen ngợi các cầu thủ U23 Việt Nam với một tinh thần thi đấu quả cảm và thời điểm cuối hiệp 2 đã tạo được sức ép lớn lên phần sân của Hàn Quốc, buộc họ phải tập trung chống đỡ, phá bóng, không tổ chức được lối chơi.

Tuy nhiên, sự thực U23 Hàn Quốc vẫn hơn chúng ta một tầm, thua thì phải chấp nhận nhưng tôi thấy rõ ràng U23 Việt Nam tiến bộ rất nhanh, và các cầu thủ đều chơi rất tốt, không có vị trí nào khiếm khuyết cả. Hoan nghênh tinh thần quả cảm, dám chơi của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Vào đến bán kết đã là một thành công của U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân lão làng này cho rằng U23 Việt Nam không có gì phải hổ thẹn, chỉ có một chút tiếc nuối khi Văn Toàn không được đưa vào sân: “Tiếc hôm nay không có Văn Toàn vào sân. Tôi vẫn đánh giá cao lối chơi tốc độ, khả năng của Văn Toàn. Thua trận này là đương nhiên nhưng chúng ta vẫn có những điểm cần học hỏi. Vào đến bán kết và chơi như thế, U23 Việt Nam thua không có gì phải hổ thẹn. Đội U23 Hàn Quốc cũng phải dè chừng chúng ta.

U23 Việt Nam vẫn không thua kém họ trong hiệp 2, dám chơi, đó là điều tôi nghĩ đáng phấn khởi. Thể lực thì rõ ràng U23 Việt Nam thiệt thòi vì tứ kết đá 120 phút, thời gian nghỉ lại quá ngắn nhưng tinh thần các cầu thủ vẫn tốt.

Hy vọng qua những trận đấu như thế này các cầu thủ U23 Việt Nam rút ra được nhiều bài học lớn và tôi tin các em sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

Để thua ở bán kết, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận tranh HCĐ với đội bóng để thua ở trận còn lại giữa U23 Nhật Bản và U23 UAE. Trận này sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 1/9 cũng tại sân Pakansari ở thị trấn Cibinong Tây Java (Indonesia).

Tịnh Đế | 19:00 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục