HLV Lê Thuỵ Hải: "Thật lãng phí nếu đưa Văn Hậu xuống U19"

22:13 Thứ năm 18/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnÔng Hải 'lơ' không đồng tình với việc để hậu vệ trái của ĐT Việt Nam đá cho cấp độ U19 nếu họ vượt qua vòng bảng Châu Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn và thầy Park Hang-seo dường như sẽ để cậu học trò trẻ tài năng Đoàn Văn Hậu tập trung cùng U19 Việt Nam nếu đội tuyển này vượt qua được vòng bảng để góp mặt tại tứ kết giải U19 Châu Á. Tuy nhiên, ông Hải 'lơ' đã không đồng tình với ý định này.

Chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam cho rằng sẽ rất lãng phí tài năng của cầu thủ gốc Thái Bình nếu để anh góp mặt ở một cấp độ như vậy, vì dẫu sao Văn Hậu cũng là một tuyển thủ quốc gia, hơn nữa lại còn chiếm một suất đá chính bên hành lang cánh trái.

"Ai cũng khát vọng đi lên chứ không phải đi xuống. Nếu đưa Văn Hậu xuống U19 Việt Nam thì rất lãng phí, chơi như thế sẽ khiến em bị tụt lại. Thêm Văn Hậu liệu có giải quyết được mọi vấn đề? Tập thể đội bóng mới là điều quan trọng nhất. Em ấy có thể đảm đương vị trí ở ĐTQG thì nên để em ở ĐTQG, đừng nên đưa em xuống đá U19 Việt Nam". Ông nói.

Ông Hải 'lơ' đưa ra phát biểu cực 'gắt' về Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 Văn Hậu đang là nhân tố quan trọng ở ĐTQG Việt Nam dù anh mới chỉ 19 tuổi.

HLV Lê Thuỵ Hải mong muốn thêm rằng Văn Hậu nên được sát cánh cùng với những bậc đàn anh để phát triển sự nghiệp thay vì chơi cạnh những cầu thủ đồng trang lứa. Điều đó có thể giúp cầu thủ sinh năm 1999 trở nên xuất sắc hơn trong tương lai.

Vũ Quang Toản | 21:15 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục