HLV Lê Thụy Hải: "Thái Lan rất ghét thua chúng ta"

15:22 Thứ tư 04/12/2019 | 2

Cựu HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ trước trận đại chiến bảng B giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

Hiện tại, sau chiến thắng nhọc nhằn trước Singapore, mục tiêu còn lại của U22 Việt Nam tại bảng B chính là trận đấu then chốt với U22 Thái Lan. Đứng đầu bảng với 12 điểm nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo không phải là không có khả năng bị loại, chính vì thế cơ hội vẫn còn đó cho người Thái và tất nhiên là cả Indonesia.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Việt Nam khó thua Thái Lan - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải rất tin tưởng vào thầy Park và các học trò.

Nhận định về trận đấu sắp tới với đội bóng xứ sở chùa vàng, cựu HLV Lê Thụy Hải đã có những ý kiến riêng được soha chia sẻ như sau:

"Chúng ta thường có quyết tâm cao khi thi đấu với Thái Lan và họ cũng như vậy. Chúng ta phải thay đổi suy nghĩ, đừng cho rằng thắng người Thái thì coi như vô địch. Như vậy thì sẽ đá tốt.

Họ vẫn có khả năng thắng chúng ta hơn 2 bàn. Nhưng đó là khi Việt Nam bị thủng lưới trước rồi cay cú xông lên đá bừa dẫn đến những bàn thua khác. Và khả năng đó rất khó vì những đấu pháp chặt chẽ từ ông Park, vậy nên chúng ta không có gì phải lo lắng cả.

Đấu với Thái Lan, tôi cho rằng chúng ta phải chơi cầm chừng. Không phải để thủ hòa mà Việt Nam cần chờ đợi cơ hội rồi phản công. Tôi đoán kết quả trận này nhiều khả năng sẽ hòa (khoảng 70%), còn thắng thì ít thôi (tầm 30%) vì Thái Lan rất ghét thua chúng ta. Còn thua ư? Tôi nghĩ không có cửa đó đâu."

U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Thái Lan vào lúc 15h00 ngày 05/12 tại sân vận động Binan. Một kết quả hòa chắc chắn sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo có tấm vé vào vòng bán kết.

Dương Quang | 14:56 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục