HLV Lê Thụy Hải: “Park Hang-seo là một HLV giỏi, U23 Việt Nam không có gì xấu hổ”

22:25 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnĐể thua sát nút đối thủ U23 Hàn Quốc với tỉ số 2-1, nhưng những gì U23 Việt Nam đã để lại là rất ấn tượng, điều đó đang giúp thầy trò Park Hang-seo nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên gia.

Dù được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam rất nhiều, nhưng U23 Hàn Quốc đã có một trận đấu rất khó khăn trước lối chơi lì lợm và đầy sự tự tin của các học trò HLV Park Hang-seo. Không những thế, đội bóng xứ Kim chi mới chính là đội bị thủng lưới trước ở phút 17 từ pha dứt điểm chuẩn xác của Quang Hải ở ngoài vòng 16m50.

 - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Quang Hải không thể giúp U23 Việt Nam có được ít nhất 1 điểm.

Nhưng sự vượt trội về đẳng cấp đã giúp các học trò HLV Kim Bong-gil lội ngược dòng thành công để giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-1. Sau màn thể hiện trước U23 Hàn Quốc, dù thua nhưng U23 Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên gia.

Trao đổi với báo chí, HLV lão làng Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam đã có trận đấu rất tốt và không có gì phải xấu hổ về trận thua này cả: "Về cục diện trận đấu tôi thấy U23 Việt Nam hôm nay chơi rất tốt, kỷ luật đấu pháp thực thi đúng, phòng ngự đông, sâu và giữ nhịp được. Còn nếu nói về tỷ lệ cầm bóng thì U23 Hàn Quốc tốt hơn, điều kiện dứt điểm họ cũng tốt hơn, chúng ta phải nói như vậy cho thật sự công bằng.

 Phải nói thật là trình độ U23 Việt Nam chưa bằng U23 Hàn Quốc nên thua 1-2 không có gì đáng xấu hổ cả. Đây vẫn là một trận đấu rất tốt. Thường khi một đội chơi phòng ngự phản công thì đối phương sẽ gặp tình trạng như vậy, rất may là U23 Hàn Quốc không sốt ruột mà họ cầm chừng, nếu không U23 Việt Nam còn khó khăn hơn nữa.

 - Bóng Đá

 Sự vượt trội về đẳng cấp đã giúp U23 Hàn Quốc lội ngược dòng thành công.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân nổi tiếng khó tính này đã dành cho HLV Park Hang-seo những lời khen “có cánh” khi đánh giá đây là một nhà cầm quân giỏi: “Ông Park Hang-seo tôi nghĩ là một trong những HLV giỏi. HLV Park Hang-seo cần và sử dụng cầu thủ rất hợp lý với chiến thuật mà ông ấy đưa ra như việc để Văn Toàn dự bị, đẩy Công Phượng ra biên rồi bất ngờ leo lên. Tất nhiên, về phòng ngự U23 Việt Nam chơi chưa phải đã tốt nhưng đó cũng là điều có thể hiểu. Hiệp 2, ông Park để Đức Chinh ra, đưa Văn Toàn vào chỗ đó cũng là hợp lý, nhân sự ở hàng hậu vệ tôi thấy cũng là hợp lý và không có gì phải suy nghĩ nữa." HLV Lê Thụy Hải chốt lại.

Để thua ngược U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam buộc phải quyết chiến với U23 Australia vào ngày 14/1 tới.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:55 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục