HLV Lê Thụy Hải: "Ở trận cầu đinh, chỉ cậu ấy tự tin thể hiện mình"

11:12 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnMọi con mắt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam đêm nay đều đổ dồn về Mỹ Đình, nơi thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp đón Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam đang là 1 trong 7 đội bất bại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 và đứng đầu bảng G với 10 điểm. Nếu có 3 điểm trong trận đấu tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội cực lớn để đi tiếp.

Trong khi đó, sau thất bại trước Malaysia, đội tuyển Thái Lan đã tự đặt mình vào thế khó với vị trí thứ 2 của bảng đấu. Họ buộc phải đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng.

Lê thụy Hải khen Công Phượng - Bóng Đá

 Quang Hải và Công Phượng là 2 ngôi sao lớn của Việt Nam.

Rất khó có thể nói trước được điều gì trong trận cầu căng thẳng, với nhiều ngôi sao ở trận đấu này. Tuy nhiên, ông Lê Thụy Hải rất tự tin với sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Đồng thời, vị HLV dày dặn kinh nghiệm này tin rằng đây là trận đấu để Nguyễn Công Phượng có thể tỏa sáng.

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng: "Chưa bao giờ tuyển Việt Nam có cơ hội để thắng Thái Lan rõ ràng như hôm nay. Tôi tin tuyển Việt Nam sẽ biết cách thắng Thái Lan ở sân Mỹ Đình.

Tôi kỳ vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng. Công Phượng là cầu thủ dám chơi bóng, dám thể hiện và có kỹ thuật tốt. Trong một trận đấu căng thẳng thì Công Phượng chính là cầu thủ có đủ sự tự tin để thể hiện chính mình. Tôi chờ đợi điều đó xảy ra. Tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 2-1."

Minh Tuấn | 10:14 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục