HLV Lê Thụy Hải nói điều này, thầy Park cũng cần phải suy ngẫm

13:28 Chủ nhật 30/06/2019 | 1

Nhà cầm quân kì cựu của bóng đá Việt Nam đã chia sẻ quan điểm của mình về việc đàm phán hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo.

Lãnh đạo VFF và Lee Dong-jun, người đại diện HLV Park Hang-seo lần đầu tiên đàm phán chuyện gia hạn hợp đồng vào chiều 26/6 tại Hà Nội. Tuy nhiên, sau khoảng bốn tiếng, đôi bên chưa có được bất cứ thoả thuận nào. VFF đề xuất ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với mức lương khoảng 50.000 USD sau thuế mỗi tháng.

HLV Lê Thụy Hải nói điều này, thầy Park cũng cần phải suy ngẫm - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang-seo cũng phải cần cảm ơn bóng đá Việt Nam.

Ông Lee chỉ tiếp nhận đề xuất, với tinh thần muốn tiếp tục cộng tác với bóng đá Việt Nam. Ông cho biết sẽ trở về Hàn Quốc để tham khảo ý kiến HLV Park, đồng thời chờ thông tin tiếp theo của VFF.

Chia sẻ trên TT&VH về việc này, HLV Lê Thụy Hải nói: “HLV Park Hang-seo tôi thấy có một điểm hay là thừa nhận trước khi đến Việt Nam tên tuổi của ông ấy gần như “chết” rồi. Nhưng sau khoảng thời gian làm việc tại Việt Nam, ông ấy trở thành thần tượng của biết bao người.

Ông ấy cũng đã nói cám ơn bóng đá Việt Nam và tôi nghĩ chính vì lòng biết ơn ấy và bản thân HLV Park Hang-seo đã nhận thức được điều ấy thì sẽ không muốn đi đâu làm việc nữa. Cá nhân tôi nghĩ, với ông Park Hang-seo, đi đâu ra khỏi Đông Nam Á này để thành công cũng sẽ là rất khó.

Theo tôi, HLV Park Hang-seo sẽ phải xem xét, nhìn nhận rõ ràng thực tế. Ông ấy cũng sẽ phải thừa nhận Việt Nam không phải là Thái Lan hay Trung Quốc mà đòi bao nhiêu tiền cũng được. Ông ấy phải hiểu rõ vấn đề như vậy. Việt Nam không giàu có như những nước trên để mà trả cho ông Park những mức lương cực lớn và ai cho phép trả các con số không tưởng cho ông ấy được, còn nhiều thứ ràng buộc nữa."

HLV Lê Thụy Hải nói điều này, thầy Park cũng cần phải suy ngẫm - Bóng Đá

 VFF và HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cũng cho rằng việc ký hợp đồng giữa hai bên chỉ là vấn đề thời gian: "Bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về thời hạn của bản hợp đồng. Tôi không muốn vội vàng với việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam, nhưng tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Điều quan trọng hơn lúc này là phải thống nhất được những định hướng trong tương lai. Và tôi nghĩ cũng không cần thiết phải phản ứng với những thông tin mà truyền thông suy đoán. Tất cả những quyết định chính thức sẽ được thông báo qua người đại diện của tôi."

Về phía LĐBĐ Việt Nam, đại diện của VFF vẫn luôn khẳng định sẽ giữ chân HLV Park Hang-seo lâu nhất có thể bằng một mức đãi ngộ xứng đáng và hợp lý với điều kiện của VFF.

Tịnh Đế | 12:40 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục