HLV Lê Thụy Hải nói điều đáng suy ngẫm về chức vô địch của Hà Nội

18:35 Thứ sáu 25/10/2019

Dù Hà Nội lên ngôi vô địch đầy xứng đáng, nhưng HLV Lê Thụy Hải cho rằng vẫn có "nốt trầm" nhất định.

Tại vòng 26 V-League, dù đã để thua Than Quảng Ninh với tỉ số 2-4 trên sân Cửa Ông, nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến lễ đăng quang của Hà Nội FC.

Đánh giá về màn thể hiện của Hà Nội ở mùa giải năm nay, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Hà Nội lên ngôi vô địch xứng đáng, nhưng đáng tiếc lại họ bị dự luận đàm tiếu về việc có nhiều đội bóng phía sau.

HLV Lê Thụy Hải nói điều đáng suy ngẫm về chức vô địch của Hà Nội - Bóng Đá

 Hà Nội quá mạnh so với phần còn lại ở V-League.

Ông chia sẻ trên TT&VH: “Hà Nội vô địch năm nào cũng vậy, gần như không có đội nào cạnh tranh thật sự. Năm 2019 này, TP.HCM gọi là đối thủ cạnh tranh chức vô địch với CLB Hà Nội nhưng cũng cách điểm số xa, không như những năm trước, đội nhất, nhì khoảng cách gần và phải đến các vòng đấu cuối cùng mới xác định được đội vô địch.

Hà Nội vô địch sớm, không có đội nào cạnh tranh thật sự và đáng ra phải có nhiều đội cạnh tranh chứ không chỉ có duy nhất CLB TPHCM.

Tất nhiên CLB Hà Nội chơi tốt, hơn hẳn những CLB khác ở V-League về mọi mặt. Thời điểm này tại V-League không có đội nào ngang bằng hoặc vượt Hà Nội FC về chuyên môn. Có thể trong một vài trận đấu cụ thể nào đó, vẫn có đội thắng hay hoà CLB Hà Nội nhưng cục diện cả mùa giải không đội nào vượt được, vì lực lượng họ đều, cách chơi tốt.

Vì thế nói cho cùng việc Hà Nội FC lại một lần nữa vô địch thì không có gì đáng buồn cả, chỉ có tiếc là họ hay như thế nhưng mấy đội phía sau cũng lại cùng một ông chủ như dư luận vẫn bàn tán.

Chuyện này lỗi chính của Liên đoàn mà chẳng của ai cả. Nhưng nếu bây giờ anh Hiển không tài trợ nữa thì tương lai các CLB ấy sẽ như thế nào? Nói đi thì cũng phải nói lại và rất khó với điều kiện kinh tế đất nước mình.

Trong điều kiện bóng đá Việt Nam các đội bóng hiện vẫn chưa tự nuôi sống mình được, vì thế phải có các nhà tài trợ đứng ra giúp, nếu không có sự giúp đỡ ấy thì sẽ không tồn tại được."

Tịnh Đế | 17:50 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục