HLV Lê Thụy Hải: “Nếu bị sa thải, tôi vui nữa là đằng khác…”

22:47 Chủ nhật 08/04/2012

Trong buổi họp báo chiều 8/4, ông Hải khẳng định: “Tôi sẽ không bao giờ từ chức, trừ khi bị lãnh đạo sa thải…”

HLV Lê Thụy Hải sẽ không từ chức trừ khi bị V.HP sa thải

Sau trận thua SHB.Đà Nẵng với tỷ số 1-2, có một câu chuyện người ta quan tâm nhiều nhất, đó là liệu HLV Lê Thụy Hải có bị sa thải khỏi V.Hải Phòng. Trong buổi họp báo chiều 8/4, ông Hải khẳng định: “Tôi sẽ không bao giờ từ chức, trừ khi bị lãnh đạo sa thải…”

“Bây giờ, V.Hải Phòng đã bước vào một cuộc chiến đường cùng. Tôi và các cầu thủ cùng đi trên một chuyến tàu thì phải cùng nhau chiến đấu đến cùng. Còn chuyện xuống hạng ư, tôi thấy V.HP là đang chắc chân nhất vì đang ở vị trí bét bảng.

Còn giải pháp, có ai bày cho tôi giải pháp xem nào? Nói ra buồn thật, nhưng cần phải chấp nhận thực tế, V.HP bây giờ rất yếu. Dĩ nhiên, họ yếu mới cần tôi, và tôi đã làm hết sức mình những gì có thể”, ông Hải trả lời về chuyện V.Hải Phòng đang lún sâu ở đáy bảng.

Liên quan đến những tin đồn “nếu V.Hải Phòng thua SHB.Đà Nằng, HLV Lê Thụy Hải sẽ mất ghế”, nhà cầm quân người Hà Đông cũ khẳng định: “Đừng ai nói chuyện từ chức với tôi, không bao giờ tôi viết đơn từ chức. Nhưng nếu lãnh đạo sa thải tôi, tôi sẵn sàng ra đi, tôi vui nữa là đằng khác…”.

Bàn về chuyện tương lai, ông Hải cho biết thêm: “Mọi thứ chưa thể nói trước được điều gì, cá nhân tôi không quyết định được điều gì, mà phải chờ lãnh đạo, hay nói thẳng ra là xem lãnh đạo chi tiền ra sao. Dù có gì đi nữa, thì tôi cũng chiến đấu hết mình cùng các cầu thủ, có xuống hạng cũng bằng lòng vì V.Hải Phòng đã làm hết sức…”.
Đức Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục