HLV Lê Thụy Hải hết lời khen Công Phượng trước thềm King’s Cup 2019

10:50 Thứ sáu 17/05/2019 | 1

Không quá nổi bật khi gia nhập Incheon United mùa giải 2019, thế nhưng đánh giá cựu tiền đạo HAGL, HLV Thụy Hải khẳng định bóng đá Việt Nam hiện tại không ai hay hơn Phượng.

Cụ thể, cựu HLV V-League, Lê Thụy Hải phân tích trên hàng công của ĐT Việt Nam hiện tại Anh Đức, Văn Quyết đã lớn tuổi. Văn Đức, Tiến Linh, Đức Chinh không có phong độ cao hoặc chấn thương. Văn Toàn chơi hay nhưng lối đá dễ bị bắt bài vì thế Công Phượng là tiền đạo hay nhất bóng đá Việt Nam vào thời điểm này.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: “Muốn vô địch SEA Games 30, ông Park nên gọi Công Phượng” - Bóng Đá

HLV Lê Thụy Hải khẳng định Công Phượng hay nhất trên hàng công ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Đình Viên.  

Theo đó, ông Hải một lần nữa khẳng định: “Nói thật, Việt Nam thời điểm này làm gì có ai hay hơn Công Phượng. Chúng ta phải nói như thế cho công bằng. Anh Đức, Văn Quyết lớn tuổi rồi. Những cầu thủ khác chưa đáp ứng được kỳ vọng. Phan Văn Đức chấn thương. Văn Toàn cũng hay nhưng lối chơi có thể bị bắt bài. Công Phượng rõ ràng là cầu thủ đang nhận được kỳ vọng lớn.

Công Phượng cho thấy sự cố gắng rất tốt trong thời gian qua. Thể hình lẫn thể lực tốt hơn. Phượng cũng chịu thay đổi, chơi đập nhả nhiều hơn để phối hợp với đồng đội. Em ấy rõ ràng cho thấy sự cầu tiến rất lớn,” cựu HLV Bình Dương nhận định Công Phượng là số 1 trên hàng công ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Trong đầu tháng 6/2019 tới, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải đấu King’s Cup 2019, ông Hải nói muốn đánh bại Thái Lan, HLV Park Hang-seo cần phải triệu tập Công Phượng. Ngoài Công Phượng, chiến lược gia 73 tuổi còn đánh giá cao tiền đạo Đinh Thanh Bình, người của HAGL đang cho Viettel mượn thi đấu ở V-League 2019.

Phương Nam | 08:05 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục