HLV Lê Thụy Hải: HAGL kém đâu phải lỗi bầu Đức

17:03 Thứ ba 17/04/2018

HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng bảo vệ bầu Đức trước những ý kiến cho rằng những quyết sách gần đây của ông ảnh hưởng đến tinh thần của đội bóng.

Trong buổi họp báo sau trận thua 1-3 trên sân của Sài Gòn FC, HLV Dương Minh Ninh của đội khách đã cho biết tin đồn bầu về quyết định của bầu Đức bỏ giải ở V-League năm nay ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các cầu thủ. Ông cho biết: “Thật sự thì các cầu thủ cũng có phần bị dao động nhưng ban huấn luyện đã quán triệt, vì chưa có một thông báo chính thức nào. Vậy nên, các cầu thủ cần tập trung vào thi đấu." Ý kiến này cũng nhận được khá nhiều sự đồng tình.

 - Bóng Đá

 HAGL thi đấu thất vọng không phải lỗi của bầu Đức.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Lê Thụy Hải lại có ý kiến hoàn toàn khác: "Tôi nghĩ các cầu thủ HAGL đều rất chuyên nghiệp. Họ tự hiểu trách nhiệm của bản thân phải cống hiến hết mình cho đội bóng. Bầu Đức chưa đưa ra bất kì thông báo nào, mới chỉ nói trên báo chí. Cầu thủ HAGL không cần phải lo sợ, vừa đá vừa run làm gì cả."

Theo HLV Lê Thụy Hải, kết quả không tốt mà HAGL gặp phải đều xuất phát từ vấn đề chuyên môn đơn thuần: "Vấn đề ở đây là chuyên môn. Tôi cảm thấy hồi đầu mùa HAGL muốn thay đổi lối chơi để tận dụng những đường chuyền dài của Xuân Trường và sự càn lướt của ngoại binh Rimario. Nhưng ý định đó không hiệu quả, kết quả như thế nào thì ai cũng thấy rõ. 

Khi đá với Sài Gòn, HAGL trở lại đá ngắn, nhỏ nhưng khi hàng công chưa hiệu quả thì hàng thủ lại mắc quá nhiều sai lầm. Đó là trận đấu mà HAGL công thì cùn mà thủ thì kém, thua cũng là điều dễ hiểu." 

Sau vòng 5, HAGL tạm xếp ở vị trí thứ 11 với chỉ 5 điểm. Dường như mục tiêu cạnh tranh chức vô địch mà bầu Đức đặt ra hồi đầu mùa đã tan thành mây khói. Vào ngày 21/04 tới, Xuân Trường và các đồng đội sẽ trở về sân nhà tiếp đón SHB Đà Nẵng.        

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 15:00 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục