HLV Lê Thụy Hải bình thản dù thua đậm 0-4 ngày ra mắt

23:53 Thứ bảy 04/02/2012

Chiều nay, V.Hải Phòng đã thua tan nát 0-4 trong ngày ra mắt của HLV Lê Thụy Hải. Tuy nhiên, chiến lược gia hàng đầu Việt Nam vẫn rất bình thản đón nhận thực tế bất chấp nó khá bi đát.

HLV Lê Thụy Hải và các học trò V.Hải Phòng

Dù thua lấm lưng trắng bụng với tỷ số 0-4 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất ngay trong ngày ra mắt, vị trí HLV trưởng đội bóng đất Cảng HLV Lê Thụy Hải vẫn rất bình thản và vui vẻ bắt tay chúc mừng từ BHL đến các cầu thủ chủ nhà sang khu vực kỹ thuật. Đồng thời, ông Hải chủ động vỗ về động viên các học trò đang rất thất vọng vì trận thua đậm.


Trong phòng họp báo, khi được các phóng viên hỏi về cảm giác về trận thua đậm ở ngày ra mắt, HLV họ Lê đã tưng tửng trả lời rằng: “Tôi chẳng có gì phải buồn cả, trước một đối thủ quá mạnh như Sài Gòn FC thì chuyện thua của đội V.Hải Phòng chẳng làm tôi buồn. À quên, tôi phải chúc mừng đội chủ nhà Sài Gòn FC. Lực lượng của họ như thế nên thắng là đương nhiên. Tôi chỉ buồn về chiếc thẻ đỏ của Trọng Nghĩa, đó mới là điều tôi lưu tâm nhất, vì tôi đang muốn xây dựng đội bóng phải chơi đẹp và tuân thủ luật lệ”.

Khi được hỏi những vị trí nào ở đội bóng đất Cảng được xem là yếu nhất và khiến HLV Lê Thụy Hải lo âu? Ông đáp luôn: “Đội bóng này yếu từ tôi trở xuống. Vị trí nào cũng khiến tôi lo cả. Chính vì thế mà lãnh đạo đội bóng mới mời tôi về để xây dựng lại. Tôi mới về Hải Phòng nên chưa thể đưa ra những quyết tâm hay kết luận gì. Mục tiêu đầu tiên của tôi là giúp đội bóng trụ hạng trước, sau đó tính tiếp”.
Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục