HLV Lê Thụy Hải: “Biết đâu Tiến Dũng có hướng chuyển sang thời trang?"

08:19 Thứ tư 25/04/2018

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang bị dư luận “ném đá” sau khi xuất hiện ở sàn catwalk, HLV Lê Thụy Hải đã nêu lên quan điểm của mình về vụ việc này.

Những ngày qua, thông tin và hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện khá nhiều, nhưng không phải là trên sân bóng mà ở sàn diễn thời trang. Việc này đã khiến dư luận tỏ ra bức xúc và liên tục “ném đá” thủ môn U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải cho rằng không nên quá khắt khe với Tiến Dũng.

Theo cách nhìn nhận của HLV Lê Thụy Hải, ông cho rằng mọi người không nên khắt khe quá với Bùi Tiến Dũng: "Theo tôi, chúng ta cũng không nên khắt khe quá, cần để Dũng tự chọn việc của mình. Mỗi người đều phải có suy nghĩ, hướng đi, chúng ta phải hiểu như vậy , biết đâu giờ Dũng đang có hướng đi chuyển sang thời trang? Tôi nghĩ thế cũng là bình thường, người ta phải tự chọn hướng đi.

Chuyện cầu thủ hướng tới thời trang theo tôi nghĩ là rất khó. Với thời trang anh cũng phải tập luyện chứ, bóng đá thì khắc nghiệt lắm, không có thời gian nào đi tập thời trang được."

Bên cạnh đó, nhà cầm quân kì cựu này cũng có lời khuyên đến Tiến Dũng khi có sự so sánh giữa cầu thủ ta và nước ngoài khi đi đóng quảng cáo: “Bóng đá cũng như các môn thể thao khác, ngoài tập còn phải ăn, nghỉ, đâu có thời gian làm việc khác. Mà muốn là cầu thủ giỏi, không chỉ tập bình thường mà còn phải tập thêm nữa.

Tất cả mọi thứ giữa cầu thủ ta và nước ngoài không có gì khác biệt. Nhưng các cầu thủ nước ngoài mà đi làm quảng cáo, họ nổi ở CLB rồi, chứ không phải đội trẻ. Dũng thì mới ở đội U23. Chúng tôi trong nghề hay đùa nhau, U là gì, là về xin tiền U đấy. Công Vinh, Huỳnh Đức cũng từng đi quảng cáo nhưng khi đó các em ấy đã thành danh rồi, không phải ở lứa tuổi U...

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng phải tích cực tập luyện hơn nữa.

Chưa biết sự việc này sẽ gây ra ảnh hưởng như thế nào đối với tâm lý Tiến Dũng, nhưng chiều nay, thủ thành U23 Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình của mình trước Yangon United trong khuôn khổ AFC Cup khi đàn anh Thanh Thắng đang gặp chấn thương.

Một màn trình diễn tốt sẽ giúp Tiến Dũng vượt qua nhiều sức ép và người hâm mộ đang trông chờ vào điều đó.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:10 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục